0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:56 14/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung cho hình ảnh hiển thị sắc nét và âm thanh mạnh mẽ. Thêm nữa, tivi được trang bị nhiều tiện ích thông minh nên rất được ưa chuộng và lựa chọn. Khám phá ngay 3 gợi ý Top 3 smart tivi Samsung 4K giá tốt nhất hiện nay trong bài viết để tìm mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Sản phẩm đứng ở vị trí đầu tiên là tivi Samsung 4K UA50BU8000KXXV sở hữu thiết kế thanh lịch với phần viền mỏng vuông vức đem lại tầm nhìn rộng mở. Cho trải nghiệm xem hoàn hảo hơn, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Màn hình tivi phẳng có kích cỡ 50 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách, phòng họp nhỏ, phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ.

tivi Samsung UA50BU8000KXXV

Tivi sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Đem đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Khi sử dụng tivi người xem sẽ được đắm chìm vào khung hình với một tỷ sắc màu thuần khiết và sống động. Nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Người sử dụng sẽ được thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Sản phẩm này cho bạn trải nghiệm xem mãn nhãn với màu sắc và độ sâu trường ảnh siêu thực. Tivi mang đến chiều sâu chân thực và sắc nét ấn tượng. Nhờ có công nghệ Contrast Enhancer tivi tự động điều chỉnh độ tương phản. Mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao, chiều sâu ấn tượng.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 50 inch UA50BU8000KXXV sở hữu công nghệ Motion Xcelerator. Bạn sẽ tận hưởng những khung hình sắc nét và mượt mà. Nhờ tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Người xem sẽ trải nghiệm rõ khung hình, chuyển động mượt mà, không lo bị xé hình.

Thêm nữa, thương hiệu Samsung áp dụng cho tivi này công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) và Adaptive Sound. Có thể nhận biết âm thanh theo từng nội dung để tối ưu chất lượng nghe. Người xem sẽ đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, đỉnh cao, chân thực hơn. Cảm giác như chính bạn hòa mình hiện diện trong từng phân cảnh.

2. Smart Tivi Samsung 4K QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Theo sau là smart tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV. Sở hữu thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh, bạn sẽ đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình tivi có kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ,. Tivi có độ phân giải 4K có hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến khung hình sắc nét và chi tiết hơn.

 tivi Samsung 4K QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Với bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tivi sẽ tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Góp phần nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp, tận hưởng khung hình chẩn 4K ấn tượng.

Được áp dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Giúp tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động. Với công nghệ Quantum HDR mang sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR. Hiển thị hình ảnh sắc nét, độ sáng vượt trội, cho trải nghiệm xem hoàn hảo hơn.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ Ultimate UHD Dimming tiên tiến. Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Nhờ vậy công nghệ này sẽ đem đến độ tương phản và độ nét cao. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo hành động mượt mà. Qua đó hạn chế tình trạng mờ nhòe, cho bạn xem phim hành động hấp dẫ, gay cấn

Không dừng lại ở đó, tivi Samsung Qled QA55Q70CAKXXV giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động với công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Chiếc tivi này sẽ cho chất âm sống động. kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao với công nghệ Q-Symphony 3.0.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60CAKXXV

Đứng cuối danh sách, smart tivi Samsung 4K QA65Q60CAKXXV. Sản phẩm được thiết kế thanh lịch, đường viền bằng nhựa màu đen nổi bật. Sản phẩm có kích cỡ màn hình 65 inch, phù hợp với không gian phòng ngủ và phòng khách có diện tích lớn. Với độ phân giải 4K có mật độ điểm ảnh cao. Smart tivi tái hiện các thước phim sống động, chi tiết, sắc nét.

tivi Samsung 4K QA65Q60CAKXXV

Bên cạnh đó, tivi sở hữu công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động hơn. Sản phẩm có màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dài sắc màu. Người xem sẽ thưởng thức từng khung hình có màu sắc rực rỡ, sống động. Nhờ khả năng kiểm soát đèn nền tốt với công nghệ Dual LED người xem có thể trải nghiệm các nội dung với chất lượng, màu sắc hình ảnh đã được tối ưu.

Bộ xử lý Quantum 4K Lite trên tivi giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K ấn tượng. Người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình sắc nét. Hơn nữa, tivi còn cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhờ công nghệ Quantum HDR tiên tiến.

Tivi có tổng cô​ng suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Đi kèm với đó là công nghệ âm thanh OTS Lite trên tivi Samsusng 65 inch QA65Q60CAKXXV. Cho trải nghiệm âm thanh vòm sống động theo từng chuyển động. Công nghệ Q-Symphony cho âm thanh hoàn chỉnh và thỏa mãn.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 4K giá tốt nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook