0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K được tìm kiếm nhiều nhất 2023

Ngày Đăng: 22:55 23/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu các công nghệ hiện đại và được trang bị nhiều tiện ích nên tivi Samsung rất được người tiêu dùng Việt ưa chọn. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu Top 3 smart tivi Samsung 4K được tìm kiếm nhiều nhất 2023 tại Điện máy Thiên Phú xem có đặc điểm gì nổi bật nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản. Góp phần làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình tivi có kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ngủ,.. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí hoàn hảo vào mọi không gian lắp đặt.

 tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV

Thêm vào đó, tivi có màn hình dộ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD. Mang đến khung hình sắc nét và chi tiết hơn. Cùng với đó bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng, nâng cao khả năng chơi game.

Hơn nữa, tivi được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Đi kèm với công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR. Cho khả năng hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội hơn.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV được áp dụng công nghệ Ultimate UHD Dimming. Có thể kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần. Góp phần nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao hơn. Người xem sẽ trải nghiệm âm thanh sống động, chân thật như đang xem tại rạp nhờ được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng qua ứng dụng SmartThings.

2. Smart Tivi Samsung 4K 65 Inch UA65CU8000KXXV

Tivi Samsung 65 inch UA65CU8000KXXV có thiết kế tinh giản, màn hình LED viền, giúp làm tăng vẻ đẹp cho không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp hơn. Tivi sẽ là lựa chọn phù hợp để trang trí cho những không gian có diện tích rộng nhờ sở hữu kích thước màn hình 65 inch.

tivi Samsung UA65CU8000KXXV

Sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chi tiết. Cùng với bộ xử lý Crystal 4K có thể tái tạo màu sắc chính xác, chuyển sắc thái màu mượt mà, tinh tế. Cho hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc nổi bật, hiển thị rõ ràng hơn.

Nổi bật hơn, tivi được trang bị công nghệ kiểm soát đèn nền UHD Dimming. Có thể hiển thị màu đen sâu hơn, màu trắng tươi sáng hơn. Cùng với công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà, không bị xé hình.

Tổng công suất loa trên tivi Samsung 4K UA65CU8000KXXV là 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Kết hợp cùng công nghệ OTS Lite mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh mượt mà. Thêm nữa, tivi được áp dụng công nghệ Q-Symphony. Mang sự kết hợp của loa ngoài và loa thanh, tái tạo không gian âm thanh sinh động. Cho bạn cảm giác chân thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Tivi Samsusng UA65CU8000KXXV có thể điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói có tiếng Việt trên YouTube, trợ lý ảo Bixby. Người dùng còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings..

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60CAKXXV

Tivi Samsung Qlwd QA50Q60CAKXXV sở hữu màn hình kích thước 50 inch. Sự lựa chọn phù hợp dùng cho các phòng có diện tích trung bình. Thiết kế tivi thanh mảnh với viền mỏng bằng nhựa, tinh giản nhưng không kém phần sang trọng., nổi bật. Khiến cho nội thất không gian của bạn trở nên sang trọng, cao cấp hơn. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn, độ bền để nâng đỡ tốt trên kệ tủ. Những công nghệ, tính năng hiện đại trên tivi bao gồm:

 smart tivi Samsung 4k  QA50Q60CAKXXV
  • Mang đến những khung hình sắc nét, chi tiết với độ phân giải 4K ấn tượng.
  • Bộ xử lý Quantum 4K Lite mạnh mẽ giúp tối ưu tỷ lệ độ tương phản. Sau đó tự động điều chỉnh màu sắc hiển thị gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tiên tiến. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống dộng.
  • Công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.
  • Công nghệ OTS Lite ​cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động. Người nghe sẽ cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động như đang xem tại rạp.
  • Công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh ngoài và loa tivi. Đem đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, cuốn hút, sống động.
  • Công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture tích hợp trên tivi giúp tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động.

Tivi Samsung 50 inch này đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng nhờ những tính năng hiện đại. Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói linh hoạt Bixby hoặc YouTube có tiếng Việt. Điều khiển tivi dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 4K được tìm kiếm nhiều nhất 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook