0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K đáng mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 23:51 28/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung với thiết kế hiện đại hình ảnh hiển thị sắc nét và âm thanh mạnh mẽ. Vì thế nên tivi được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Bài viết này hãy cùng tham khảo Top 3 smart tivi Samsung 4K đáng mua nhất năm 2023 nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 4K QA65Q60CAKXXV hoàn thiện thiết kế nội thất. Nhờ thiết kế thanh lịch, màn hình 65 inch, đường viền bằng nhựa màu đen làm nổi bật tivi. Phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, Chân đế chắc chắn được làm từ nhựa, tiện lợi đặt để tivi lên trên kệ tủ.

tivi Samsung 4K QA65Q60CAKXXV

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải 4K sắc nét với mật độ điểm ảnh cao. Từ đó tái hiện các thước phim sống động, chi tiết hơn. Tivi có bộ xử lý Quantum 4K Lite giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K. Người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình sắc nét, đầy sinh động.

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động hơn. Tivi sở hữu màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu. Cho bạn thưởng thức từng khung hình có màu sắc rực rỡ, sống động.

Khả năng kiểm soát đèn nền tốt với công nghệ Dual LED. Người xem có thể trải nghiệm những nội dung với chất lượng màu sắc hình ảnh tối ưu. Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Tivi Samsung 65 inch QA65Q60CAKXXV sở hữu cô​ng suất loa 20W. Cho chất âm mạnh mẽ, trung thực, hoàn hảo. Thêm nữa, tivi được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động, chân thực. Cùng với đó, công nghệ Q-Symphony mang đến trải nghiệm đồng bộ nhờ sự kết hợp loa tivi với loa thanh. Đem lại trải nghiệm âm thanh hoàn chỉnh và thỏa mãn người nghe.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8000KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 43 inch UA43CU8000KXXV. Tivi sở hữu kích thước màn hình 43 inch phù hợp với không gian phòng vừa và nhỏ. Với kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật màn hình tivi, người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung tivi trình chiếu.

tivi Samsung UA43CU8000KXXV

Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho các không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn trên kệ tủ. Bạn cũng có thể lắp đặt tivi treo tường để tiết kiệm không gian hơn.

Bên cạnh đó, tivi được trang bị công nghệ HDR10+ hiện đại. Có thể tăng cường độ hiển thị cho phân cảnh, đem lại chiều sâu hoàn hảo và chi tiết hơn mà không thay đổi màu sắc nguyên bản. Chuyển động sẽ trở nên mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator. Nhờ khả năng bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, nâng cao độ sắc nét của chuyển động. Cho bạn tận hưởng thước phim mượt mà, chơi game không bị giật lag.

Smart tivi Samsung 4K UA43CU8000KXXV có tổng công suất loa 20W cho chất âm vang dội, mạnh mẽ. Hơn nữa, hãng Samsung đã trang bị cho tivi công nghệ OTS Lite. Cho người nghe cảm nhận âm thanh chuyển động theo hình ảnh, người xem sẽ cảm thấy như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực sự.

Điều khiển tivi bằng giọng nói linh hoạt, hỗ trợ tiếng Việt với One Remote, Bixby. Bạn có thể quản lý smart tivi qua ứng dụng SmartThings với điện thoại của mình.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung Qled QA55Q80CAKXXV. Sở hữu thiết kế màn hình chữ nhật ngang quen thuộc, gọn đẹp, đường viền thanh mảnh. Cho bạn luôn đắm chìm vào chương trình truyền hình mình đang thưởng thức. Với màn hình kích cỡ 55 inch, tivi phù hợp để trang trí trong những không gian có diện tích vừa. Chân đế kiểu chữ T cứng cáp, chịu lực tác động tốt giúp nâng đỡ tivi cân bằng trên kệ tủ.

tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80CAKXXV

Tivi có độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh cho khung hình hiển thị sắc nét, sinh động. Tivi được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tạo nên những phân cảnh chuyển động mượt mà. Tivi giúp cho các game thủ bước vào trận đấu tự tin, kỹ thuật linh hoạt, nhanh chóng.

Nổi bật hơn, tivi có bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 nơ-ron. Tối ưu hóa hiệu suất thiết bị, nâng cấp chi tiết, hình ảnh lên chất lượng 4K. Đảm bảo nội dung trình chiếu trước mắt đều chân thực, rõ ràng.

Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum HDR+ cùng với công nghệ HDR10+. Có thể phân tích sâu hình ảnh tinh chỉnh độ tương phản, hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết.

Vơi tổng công suất loa 40W mang đến âm thanh chất lượng cao, to rõ. Đặc biệt hơn, tivi được trang bị công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite. Cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D theo dõi chuyển động trên màn hình. Cảm nhận như đang thưởng thức thước phim điện ảnh tại rạp chiếu phim thực tế. Chiếc tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV kiến tạo không gian âm thanh sống động với công nghệ Q-Symphony 3.0. Người nghe đắm chìm vào bản nhạc giao hưởng hùng tráng, đỉnh cao.

Thông qua kết nối với ứng dụng SmartThings tivi cho phép bạn kết nối, điều khiển và quản lý được tivi và các thiết bị điện tử tương thích trong ngôi nhà mình. Tính năng này giúp bạn dễ dàng điều khiển tivi thông minh hơn.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 4K đáng mua nhất năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook