0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua tivi

Ngày Đăng: 12:03 06/02/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Smart Tivi nhung vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc tivi nào. Vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này điện máy thiên phú sẽ giới thiệu Top 3 Smart Tivi mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua tivi.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP8100PTB

Smart Tivi LG 43UP8100PTB mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng lại vô cùng sang trọng. Giá đỡ được thiết kế hình bán nguyệt vô cùng độc đáo tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình. Với kích thước viền siêu mỏng mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời.

Top 3 Smart Tivi mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua tivi

Chiếc tivi LG 43 inch này được trang bị độ phân giải chuẩn 4K mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn với công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos. Công nghệ HDR mang đến khả năng tự động căn chỉnh ánh sáng kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Bộ xử lý lõi tứ 4K nâng cao tốc độ sử lý hình ảnh, nâng cấp những hình ảnh ở chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UHD UA43AU7700KXXV

Smart Tivi Samsung UA43AU7700KXXV với thiết kế 3 cạnh không viền đến ấn tượng. Với chiếc tivi Samsung 4K này có thể treo tường để trở thành một bức trang vô cùng nghệ thuật. Bên cạnh đó giải pháp giấu dây tiện lợi làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng của bạn.

Top 3 Smart Tivi mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua tivi

Chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch còn được trang bị công nghệ PurColor giúp tái hiện màu sắc một cách chân thực và sống động. Bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung yêu thích của bạn lên chuẩn 4K. Công nghệ Motion Xcelerator giúp loại bỏ các dư ảnh để nội dung hiển thị rõ nét và mượt mà hơn.

3. Smart Tivi Samsung 85 Inch 4K UHD UA85AU8000KXXV

Smart tivi Samsung UA85AU8000KXXV với thiết kế AirSlim vô cùng độc đáo. Giá đỡ được thiết kế vô cùng tinh tết và chau chuốt giúp đứng vững trên mọi bề mặt. Với kích thước màn hình lên đến 85 inch cùng với kiểu dáng thiết kế liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với giải pháp giấu dây mang đến một cái nhìn tổng thể gọn gàng, tinh tế.

Top 3 Smart Tivi mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua tivi

Smart Tivi Samsung 85 Inch được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color độc quyền giúp tái hiện màu sắc một cách chân thực. Công Nghệ HDR Cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm. Cùng với đó là Công Nghệ Q-Symphony mang đến chất lượng âm thanh vòm sống động. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn có thể tìm kiếm nội dung yêu thích của mình dễ dàng hơn.

Mog rằng với những nội dung bổ ích trên có thể phần nào giúp bạn có cho mình được sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook