0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Lg màn hình lớn kiến tạo không gian sống đỉnh cao

Ngày Đăng: 01:29 18/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG có màn hình cỡ lớn để có những trải nhiệm xem phim chất lượng thì bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB. Với vẻ ngoài hiện đại sang trọng cùng với phần viền được thiết kế vô cùng mỏng mang đến cho người dùng nhiều trả nhiệm giải trí đỉnh cao. Do được trang bị tấm màn hình có kích thước lên đến 86 inch mang đến cho bạn những bộ phim không khác gì so với việc bạn ở trong rạp chiếu phim.

Top 3 Smart Tivi Lg màn hình lớn kiến tạo không gian sống đỉnh cao

Với Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nhiệm giải trí sắc nét. Cũng chính nhờ công nghệ này đã cho phép người dùng có thể trải nhiệm 100% dải màu sắc. Bên cạnh đó thì chiếc Smart Tivi LG 86 inch này còn được trang bị Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K cho phép hển thị nội dung giải trí lên đến 8K sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K ở những chiếc Tivi thông thường.

2. Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch. Sở hữu cho mình nhiều những đặc điểm thiết kế tinh tế mang đậm chất nghệ thuật đã mang đến cho không gian sống phòng bạn một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Với đặc điểm phần chân đế được thiết kế với hình chữ V úp ngược mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Smart Tivi Lg màn hình lớn kiến tạo không gian sống đỉnh cao

Bạn phải trải nhiệm những nội dung với màu sắc mờ nhạt, bạn đừng lo vì giờ đây với công nghệ Pure Colors sẽ nâng cấp mọi nội dung có chất lượng hình ảnh kém lên một tầm cao mới. Bên cạnh những mặt nổi trội về hình ảnh và đặc điểm thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị những công nghệ âm thanh đỉnh cao và trần ngập với AI Sound Pro giúp bạn có được những trải nhệm âm thanh vòm thực thụ.

3. Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UP8000PTB

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay không thể không kể đến đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UP8000PTB sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước vô cùng lớn cùng với những công nghệ hình ảnh vô cùng hiện đại nhưng lại có giá cả phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhưng không gian mở có diện tích rộng như hội trường, phòng họp…

Top 3 Smart Tivi Lg màn hình lớn kiến tạo không gian sống đỉnh cao

Với độ phân giải lên đến 4K cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Mang đến cho bạn những trải nhiệm trung thực và sống động như ngoài đời thật. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG còn có công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos đã giúp sử lý hình ảnh điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp ới điều kiện bên ngoài môi trường giúp bạn có những trải nhiệm giải trí sắc nét và sống động đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trên đây là thông tin về Top 3 Smart Tivi Lg màn hình lớn kiến tạo không gian sống đỉnh cao mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook