0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn nên mua ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 20:10 20/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc tivi nào cho gia đình mình thì bạn hãy thử tham khảo những mẫu Tivi LG mà điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7800PTB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu là chiếc Smart Tivi LG 50UP7800PTB. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7800PTB sở hữu thiết kế đẹp mắt. Với phần viền được thiết kế mỏng. Giã đỡ được thiết kế hình bán nguyệt mang tới vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng bạn.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K này sở hữu những công nghệ hiện đại sau:

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn nên mua ở thời điểm hiện tại
  • Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K đích thực. Mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết gấp 4 lần chất lượng thông thưởng.
  • Công nghệ FILMMAKER MODE™ độc quyền trên chiếc tivi này giúp chiếc tivi này có khả năng tắt chế độ làm mịn nhưng vẫn giứ được tỉ lên khung hình tiêu chuẩn, giúp hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực.
  • Tivi LG 50 inch 4K 50UP7800PTB giúp bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm một cách chân thực. Với công nghệ âm thanh này giúp cho mọi âm thanh trên chiếc Tivi LG 50UP7800PTB đều trở nên phong phú hơn.
  • Bộ xử lý lõi tứ 4K mang đến khả năng sử lý hình ảnh nhanh hơn nó cũng biết khi nào và lúc nào để cái thiện âm thanh được tốt hơn.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K Nanocell 43NANO75TPA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi LG 43NANO75TPA. Mang cho mình thiết kế tinh tế Phần giá đỡ mang kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp chiếc tivi này có thể hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào. Màn hình có kích thước 43 inch rất thích hợp cho những không gian có diện tích nhỏ.

Smart Tivi LG 43NANO75TPA được trang bị một số công nghệ hình ảnh nổi bật sau đây:

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn nên mua ở thời điểm hiện tại
  • Smart Tivi LG 43 Inch 4K Nanocell 43NANO75TPA được thiết kế mang cho mình tấm nền Nanocell độc quyền. Với khả năng lọc bỏ những tín hiệu gây nhiễu do các bước sóng RGB gây ra từ đó giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẹp mắt nhất.
  • Công nghệ HDR 10 Pro hiện đại bậc nhất của hãng kiến tạo lên cho bạn những bộ phim sắc nét và sống động với khả năng hiển thị màu sắc tươi tắn hơn bình thường.
  • Công nghệ AI Sound giúp bạn có được có độ nổi, chi tiết và sắc nét không thua kém gì chất lượng rạp phim.
  • Trình tối ưu hóa trò chơi với sự kết hợp với Xbox giúp bạn có thể trải nghiệm những tựa game giải trí đỉnh cao, đánh thức mọi giác quan.

3. Smart Tivi LG Nano Cell 4K 55 Inch 55NANO80TPA

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngay hôm nay là chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA. Với thiết kế mới mẻ, viền được thiết kế mỏng, tinh tế. Mặc dù mà hình có kích thước 55 inch nhưng khi kết hợp vưới phần viền được thiết kế mỏng thì nó lại giúp chiếc tivi này cảm giác nhỏ gọn, bớt cồng kềnh hơn. Được nâng đỡ bởi phần giá đỡ mang kiểu dáng hình chữ V giúp đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn nên mua ở thời điểm hiện tại

Smart Tivi LG Nano Cell 4K 55 Inch 55NANO80TPA có những công nghệ nổi bật sau đây:

  • Màn hình có kích thước 55 inch phù hợp cho những căn phòng khách lớn, phòng họp.
  • Công nghệ Full Array Local Dimming giúp cải thiện khả năng cải thiện kiểm soát đèn nền nhắm tối ưu hòa hình ảnh để mang đến khả năng tiết kiệm điện cao.
  • Dolby Vision IQ & Dolby Atmos bằng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và các cảm biến ánh sáng để có thể mang lại cho bạn những khung hình hoàn hảo nhất.
  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi giúp bạn có thể dễ hòa hợp với mọi không gian khác nhau.

Trên đây là đánh giá và giới thiệu khái quát về 3 mẫu tivi LG bj nên mua. Mong rằng qua bài viết, bạn đã hiểu hơn về thiết bị để có lựa chọn đúng đắn nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook