0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua tivi

Ngày Đăng: 14:57 18/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay Tivi trở trành một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình việt nam. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt cùng với khả hiển thị hình ảnh Smart Tivi LG được nhiều người lựa chọn. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55A1PTA

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55A1PTA Sở hữu cho mình thiết kế sang trọng hiện đại nổi bật lên là phần viền được bo vô cùng mỏng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua tivi

Chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc khi được trang bị những công nghệ hình ảnh sau đây:

Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng với OLED tivi giúp hình ảnh hiển thị sắc nét với sắc đen sâu thẳm chân thực nhất.
Công nghệ OLED Cinema cho phép bạn trải nghiệm và tận hưởng những bộ phim một cách chân thực và sống động nhất.
Công nghệ HDR 10 Pro giúp nâng cấp mọi trải nghiệm xem của bạn mang đến cho chiếc tivi này khả năng điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc.
Bộ xử lý AI α7 Gen4 4K giúp điều chỉnh và tối ưu hóa được âm thanh cũng như là hình ảnh giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao hơn bao giờ hết.

2. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K 48C1PTB

Ở vị trí tiếp theo không thể không kể đến là chiếc Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K 48C1PTB sở hữu thiết kế mỏng không ngờ giúp gia tăng vẻ đẹp và không gian nội thất của phòng bạn. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng chân đỡ Gallery cho phép bạn tự do đặt tivi LG 48 inch OLED48C1PTB.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua tivi

Chiếc Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K 48C1PTB nổi trội hơn những chiếc tivi khác không chỉ ở thiết kế mà nó còn được trang bị một số công nghệ hình ảnh sau đây:

Với kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú giúp cho bạn có thể truy cập ứng dụng Disney+ và Netflix một cách dễ dàng hơn giúp có thể tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi hay phim tài liệu.

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để để tối ưu hóa hình ảnh cũng như là âm thanh để mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh một cách sống động và chân thực nhất.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ loại bỏ chế độ làm minh nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình giúp bạn có được trải nghiệm hình ảnh với chất lượng gốc.

3. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91TPA

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91TPA. Sở hữu cho mình thiết kế siêu mỏng mang đến một sản phẩm sứng tầm tuyệt tác. Nổi bật lên là có phần giá đỡ được thiết kế dạng vòng cung vô cùng độc đáo.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua tivi

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91TPA được trang bị một số công nghệ hình ảnh như sau:

Công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED cho phép bản hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét nhất mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Chiêc tivi LG 65 inch 65QNED91TPA được trang bị công nghệ HDR 10 Pro giúp tăng cường nội dung lên chuẩn HDR.

Công nghệ OLED Gaming giúp tối ưu hóa trải nghiệm game của bạn.

Bộ xử lý AI 4K α7 thế hệ thứ 4 mỗi điều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều là tự động.

Công nghệ AI Picture giúp loại bỏ tiếng ồn và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Tren đây là 3 sản phẩm hay chất lượng bạn có thể tham khảo và tìm cho mình được sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook