0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG 65 inch bán chạy nhất nên mua

Ngày Đăng: 17:05 08/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay các gia đình thường ưa chuộng các dòng tivi có kích thước lớn; vừa để làm cho căn phòng của bạn hiện đại, ấn tượng hơn, vừa mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Cùng tham khảo 3 chiếc Smart tivi LG 65 inch bán chạy nhất hiện nay để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7750PTB

Smart tivi LG 65UP7750PTB gây ấn tượng với thiết kế màn hình 3 cạnh tràn viền mỏng hiện đại; giúp không gian đặt tivi trở nên sang trọng, tinh tế.

Kích thước tivi LG 65 inch phù hợp với hầu hết các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi LG 65 inch 65UP7750PTB

Chiếc tivi LG 4K này nổi bật với chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh ấn tượng. Tivi có độ phân giải cao cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD. Cùng với đó là khả năng nâng cấp chất tượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K với 4K Upscaler. Bạn sẽ có được trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia với Chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode cho hình ảnh chân thực nhất.

Smart tivi LG này tối ưu âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo qua AI Sound và AI Acoustic Tuning. Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh trọn vẹn với chế độ lọc thoại Clear Voice III. Hay đồng bộ hệ thống loa nhanh chóng, đơn giản với LG Sound Sync kết nối dàn âm thanh ngoài với tivi LG một cách đơn giản thông qua Bluetooth; không cần dùng dây cáp rườm rà. Đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực cho người dùng.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC

Smart Tivi LG 65UP7550PTC với thiết kế tinh tế, cứng cáp, màu đen đơn giản sang trọng. Cùng vớithiết kế chân đế chữ V úp ngược giúp nâng đỡ tivi một cách chắc chắn, ổn định. Thiết kế này mang đến sự mới mẻ, sang trọng cho không gian sử dụng.

Chiếc Smart tivi LG 65 inch rất thích hợp để treo tường hoặc để bàn ở phòng khách, phòng họp,…

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi LG 65 inch 65UP7550PTC

Điểm nổi bật của chiếc tivi LG này là những công nghệ thông minh; giúp tối ưu chất lượng hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm của người dùng.

Tivi 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K với 8,3 triệu điểm ảnh. Công nghệ Active HDR của chiếc tivi LG này phân tích từng hình ảnh theo từng cấp độ sáng và chọn ra những chi tiết phù hợp; kết hợp để tạo nên khung hình hoàn hảo nhất phục vụ người xem. Bên cạnh đó tivi sử dụng nhiều định dạng như HDR10 Pro và HLG giúp tăng độ sâu, độ tương phản, màu sắc mà không làm thay đổi các đặc tính nguyên bản để tạo nên những cảnh quay đẹp mắt.

Về chất lượng âm thanh, chiếc smart tivi này sở hữu công nghệ AI Sound; có thể tự điều âm thanh phù hợp với nội dung giải trí giúp bạn thưởng thức âm thanh một cách thoải mái nhất.

Với hệ điều hành WebOS giao diện thông minh; bạn cũng có thể điều khiển, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt với Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ của chiếc tivi này.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO75TPA

Smart Tivi LG 65NANO75TPA mang thiết kế hiện đại với gam màu đen mạnh mẽ vô cùng tinh tế. Thiết kế này có thể hài hòa với mọi không gian. Đặc biệt viền màn hình mỏng mang đến cảm giác không bị giới hạn khi xem. Chân đế của tivi có hình chữ V úp ngược không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Tivi có kích thước màn hình 65 inch phù hợp với những không gian lớn như phòng họp, phòng học, phòng khách,..

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi LG 65 inch 65NANO75TPA

Điểm đặc biệt nổi bật nhất của chiếc tivi LG NanoCell này chính là chất lượng hình ảnh. Bên cạnh độ phân giải màn hình 4K sắc nét thì tivi còn có công nghệ NanoCell có khả năng hấp thụ các bước sóng ánh sáng được xem là dư thừa, để nâng cao độ tinh khiết của hình ảnh. Hay khả năng tối ưu vùng sáng, vùng tối rõ nét với công nghệ HDR, HDR 10 Pro và HLG. Mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi xem tivi.

Tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ; có khả năng điều chỉnh hình ảnh dựa trên cấp độ ánh sáng của môi trường xung quanh; đảm bảo hình ảnh sẽ giống như ý đồ ban đầu của nhà sáng tạo nội dung.

Ngoài chất lượng tốt, Smart tivi LG 65 inch này còn rất tiện lợi vì có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói; điều khiển bằng điện thoại; chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần cáp nối,…

Với những ưu điểm trên, mỗi chiếc tivi lại mang đến những trải nghiệm khác nhau cho gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 091969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook