0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi LG 4K nên mua ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 23:59 25/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi Lg ngày nay có vai trò quan trọng nó là công cụ giải trí giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smart tivi LG vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 3 chiếc smart tivi LG tốt dưới đây bạn nhé.

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA. Chiếc smart tivi LG này có thiết kế mỏng vô hạn, sở hữu thiết kế siêu mỏng vượt giới hạn hơn các phiên bản trước đây giúp người xem tận hưởng không gian tối đa.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi Lg này sở hữu màn hình có kích thước lên đến 55 inch nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo đối với những không gian căn phòng có diện tích phải.

Top 3 smart tivi LG 4K nên mua ở thời điểm hiện tại

Đối với những không gian như phòng khách thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó sản phẩm smart tivi lg 4k này còn có thiết kế với gam màu đen lịch lãm sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Chiếc smart tivi LG này sở hữu màn hình có độ phân giải 4K với độ phân giải này người xem có thể trải nghiệm những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG HD thông thường.

Một trong những ưu điểm của chiếc smart tivi LG này đó chính là nó được trang bị công nghệ màn hình Quantum Dot kết hợp NanoCell. Công nghệ màn hình này cho phép người xem có thể trải nghiệm những nội dung hình ảnh sắc nét trong trẻo và thuần khiết.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA

Tham khảo ngay ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA. Chiếc tivi lg này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá vô cùng rẻ. Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước 50 inch bạn có thể lắp đặt nó ở bất khì không gian nội thất nào.

Top 3 smart tivi LG 4K nên mua ở thời điểm hiện tại

Công nghệ HDR (High Dynamic Range) trên tivi LG mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với tivi thông thường, giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh của bạn. Công nghệ HDR có khả năng mở rộng dải màu hiển thị, tái hiện màu sắc gần với thực tế hơn, mang đến hình ảnh rực rỡ và sống động hơn. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi xem phim, chương trình giải trí hay chơi game HDR trên tivi LG.

Chưa dừng ở đó là một chiếc smart tivi LG 50 inch thế hệ mới nên chiếc smart tivi LG giá rẻ này có bộ α5 Gen 5 AI Processor 4K: Nâng cấp hình ảnh, âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo, tối ưu hóa nội dung hiển thị.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA

Cuối cùng trong danh sách này là một sản phẩm Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA. Với giá bán được bán tại điện máy thiên phú là Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA nên đây là một chiếc smart tivi LG thuộc phân khúc cao cấp có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội.

Top 3 smart tivi LG 4K nên mua ở thời điểm hiện tại

Chất lượng hình ảnh sắc nét lên đến 4K và công nghệ màn hình OLED chắc chắn sẽ là điểm mạnh giúp cho chiếc smart tivi LG này có thể đem đến cho bạn những khung hình sắc nét vượt trội. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và hiện đại sẽ là điểm nhấn giúp cho sản phẩm smart tivi LG 4K này không đơn thuần là một cong cụ giải trí nữa mà nó còn là một vật dụng trang trí đặc sắc làm nổi bật cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Sản phẩm smart tivi LG 55 inch này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Nổi bật phải kể đến như:

  • OLED: Mỗi điểm ảnh tự phát sáng, tạo ra màu đen hoàn hảo, độ tương phản vô hạn và chi tiết sắc nét.
  • 4K: Mang đến độ phân giải sắc nét gấp 4 lần Full HD.
  • Dolby Vision IQ: Tối ưu hóa hình ảnh theo từng cảnh quay, mang đến trải nghiệm HDR sống động.
  • HDR Dynamic Tone Mapping: Tối ưu hóa từng khung hình HDR, mang đến trải nghiệm HDR ấn tượng.
  • Perfect Black: Hiển thị màu đen hoàn hảo, tạo ra độ tương phản vô hạn.
  • Pixel Dimming: Điều chỉnh độ sáng từng điểm ảnh, tăng cường độ tương phản và chi tiết.
  • Wide Viewing Angle: Cho phép bạn xem hình ảnh rõ nét từ mọi góc nhìn.

Trên đây là 3 chiếc smart tivi Lg tốt mà người dùng có thể tham khảo ngay để tham khảo thêm nhiều sản phảm khác nữa bạn có thể truy cập ngay tại dienmaythienphu.vn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook