0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 sản phẩm tivi Sony được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 13:08 19/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony hiện nay ra nhiều mẫu mã tivi được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt; giá thành hợp lý. Hãy cùng Thiên Phú tham khảo top 3 tivi Sony đang được nhiều người tiêu dùng; lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X80J.

Top 3 sản phẩm tivi Sony được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại

Tivi Sony KD-50X80J với thiết kế tỉ mỉ, nổi bật nhất là đường viền siêu mỏng; Kết hợp chân đế hình chữ V úp ngược; giúp nâng đỡ bảo vệ thiết bị tránh đổ vỡ, nhất là gia đình có trẻ con. Màn hình kích thước 50 inch cũng không quá lớn; bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian, mà không lo tốn quá nhiều diện tích; đem đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ là thiết bị để giải trí; mà còn là đồ vật trang trí giúp nâng tầm không gian sống hơn.

Tivi Sony giá rẻ với kích thước màn hình lên tới 50 inch thì độ phân giải 4K đi cùng rất quan trọng; mang lại hình ảnh siêu sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết. Chất lượng hơn và chân thực hơn gấp 4 lần so với Tivi Full HD thông thường.

Top 3 sản phẩm tivi Sony được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại

Bố trí đèn LED toàn màn hình trên tivi Sony KD-50X80J giá rẻ cực kì tinh tế, Direct LED Frame Dimming cho độ tương phản cao với màu đen chân thật hơn hơn nhờ kiểm soát vùng sáng/ tối theo từng phần nhỏ và chính xác hơn. Mang đến những khung hình có độ sâu chân thực, hoàn hảo nhất

Công nghệ Motionflow XR 200 Hz tự động phân tích chính xác hình ảnh chuyển động và chèn thêm khung hình; với những người yêu thích chương trình thể thao; hay những bộ phim bom tấn đặc sắc; thì đây chính là một công nghệ tuyệt vời, nhằm mang lại hình ảnh mượt mà, rõ nét; sẽ không xảy ra tình trạng giật lag như những dòng tivi thông thường.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X86J.

Top 3 sản phẩm tivi Sony được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại

Tivi Sony KD-50X86J với thiết kế màn hình 50 inch cũng tương đối nhỏ gọn; là chiếc tivi hoàn hảo để bạn chọn mua cho gia đình. Với kích thước màn hình 50 inch chiếc tivi hoàn toàn phù hợp lắp đặt cho không gian như: phòng khách, phòng ngủ…..

Hãng Sony cực kì tâm đắc với người tiêu dùng khi Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J sở hữu tính năng cực đặc biệt; là có thể tự điều chỉnh độ sáng theo điều kiện ánh sáng không gian phòng. Tăng cường độ sáng trong ánh sáng cao và giảm ánh sáng trong điều kiện phòng tối. Từ đó giúp cho việc giải trí trở lên phù hợp hơn với đôi mắt để bảo vệ tốt nhất.

Tận hưởng những hình ảnh có màu sắc mới mẻ với bảng màu rộng nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™; sẽ tái tạo màu sắc tuyệt đẹp ngay cả những màu sắc khó tái tạo nhất như: đỏ, xanh lục, xanh lam. Mang tới một khung hình chân thật, tự nhiên cho người xem cảm thấy bắt mắt thích thú hơn.

Giờ đây bạn có thể tìm kiếm mọi chương trình mà bạn yêu thích một cách nhanh chóng nhất; bằng chính giọng nói của bạn thật thú vị phải không nào. Giải trí đơn giản hơn bao giờ hết; mà không cần phải tìm bằng những thao tác bằng tay như trên tivi thông thường nữa.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J.

Top 3 sản phẩm tivi Sony được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại

Tivi Sony XR-65X90J được thiết kế hài hòa mang kiểu dáng tuyệt đẹp với tràn viền 3 cạnh ấn tượng. Viền ngoài được ôm màn hình bằng một tấm kính duy nhất để tạo nên sự thanh nhã hơn cho tivi. Với thiết kế hoàn hảo như vậy, cho bạn được tập trung trọn vẹn hơn vào từng khung hình; mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh.

Bộ xử lý Cognitive Processor XR cho hình ảnh được tạo ra màu sắc đa dạng hơn; từng hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ có những sắc thái sống động và kết cấu chân thực nhất. Hiện lên những sắc thái rõ nét; và mang đến độ mượt mà giảm thiểu tình trạng nhòe, nhiễu rõ rệt không như những dòng tivi thường.

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio giúp tivi Sony giá rẻ XR-65X90J; có thể phát ra âm thanh trực tiếp từ trung tâm màn hình. Mọi chuyển động trên màn hình sẽ phát ra âm thanh tạo sự chân thực hơn. Đặc biệt là lời thoại sẽ thực sự rõ ràng; loại bỏ được những tạp lạc vào trong nội dung. Các loa subwoofer bên trái sẽ giúp âm thanh được trậm và mạnh mẽ.

Đó là toàn bộ 3 mẫu tivi Sony nên mua nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng qua thống kê này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook