0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 sản phẩm cây nước nóng lạnh giá rẻ cao cấp nên sử dụng

Ngày Đăng: 16:43 20/09/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế đẹp mắt và tính năng hiện đại, cây nước nóng lạnh giá rẻ giúp gia đình bạn có nước nóng lạnh để dùng ngay khi cần mà không cần phải chờ đợi mất thời gian phải chờ đợi

Không chỉ phù hợp với gia đình mà công ty, văn phòng,…cũng rất cần thích hợp để sử dụng sản phẩm cây nước nóng lạnh.

Nhưng để lựa chọn được sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt thì các bạn không nên bỏ qua bài viết của Điện Máy Thiên Phú dưới đây nhé,

1.Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1664TV

Cây nước nóng lạnh Toshiba giá rẻ RWF-W1664TV thương hiệu của Nhật Bản có 2 màu đen và trắng sang trọng, hiện đại

Thích hợp lắp đặt và sử dụng trong gia đình đặc biệt nhà có trẻ nhỏ, người lớn tuổi rất tiện để pha sữa pha trà, văn phòng làm việc, công ty, khách sạn…

Có nhiệt độ làm lạnh từ 6 – 10 độ C, nhiệt độ làm nóng từ 85 – 95 độ C

Với nhiệt độ làm lạnh từ 6 – 10 độ C, công suất 120 W, số lít làm lạnh 2 lít/giờ, đảm bảo luôn có nước mát lạnh cho bạn giải khát mọi lúc.

Nhiệt độ làm nóng 85 đến 95 độ C, công suất 420 W, số lít làm nóng 4 lít/giờ, cung cấp đủ nước nóng cho bạn pha trà, chế mì, pha sữa… tiện lợi. Ngoài ra, cây nước còn có hệ thống làm lạnh bằng máy nén cho độ làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn.

Vòi nước nóng thiết kế khóa an toàn, khi khóa được kích hoạt, trẻ nhỏ có bấm vào vòi, nước nóng cũng không chảy ra ngoài gây nguy hiểm giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn hiệu quả.

Là sản phẩm bình úp ngược, cọc cắm chống rỉ nước tối ưu, tháo lắp bình nước chuyên dụng dễ dàng

Bên dưới cây nước nóng lạnh có khoang chứa ly, tách dung tích lớn

Khay hứng nước thừa có thể tháo rời, dễ làm sạch

2.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG32N

Top 3 sản phẩm cây nước nóng lạnh giá rẻ cao cấp nên sử dụng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N kiểu dáng sang trọng phù hợp sử dụng cho mọi không gian như gia đình, văn phòng, hàng quán. Với khả năng là nước nóng – lạnh trong 1, thiết bị thay thế cho nhiều sản phẩm khác như ấm đun nước, tủ lạnh…, giúp tiết kiệm diện tích và thời gian, công sức.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N sở hữu tông màu trắng thanh lịch làm chủ đạo, kết hợp với họa tiết đen tạo điểm nhấn, giúp làm nổi bật không gian đặt để. Kiểu dáng máy gọn gàng, thanh mảnh không chiếm quá nhiều diện tích, có thể bố trí tại bất cứ phòng nào trong nhà.

Sử dụng 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt. Kangaroo thiết kế máy 2 vòi nóng lạnh riêng biệt với ký hiệu nhận biết tại mỗi vòi, giúp việc sử dụng đơn giản, thuận tiện, tránh nhầm lẫn

Phía sau máy làm nóng lạnh nước uống là 2 công tắc độc lập, để người dùng dễ dàng bật/tắt chế độ nước nóng – lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng, qua đó tiết kiệm điện năng.

Chỉ với 1 cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N, người dùng có thể sử dụng 2 chế độ nóng – lạnh cùng lúc. Nhiệt độ nước nóng ≥90ºC đủ đáp ứng nhu cầu pha sữa, trà, cà phê, nấu mì… Trong khi đó, nhiệt độ nước lạnh ≤15ºC và hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử mang đến khả năng làm lạnh nhanh, cho người dùng những ly nước mát lạnh giải nhiệt tức thời.

Luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, Kangaroo chế tác bầu đun của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N bằng chất liệu inox 304. Chất liệu này có đặc tính bền bỉ và không sản sinh ra nhiều tạp chất có hại trong quá trình sử dụng, nhờ vậy bảo vệ sức khỏe người dùng.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC15

Top 3 sản phẩm cây nước nóng lạnh giá rẻ cao cấp nên sử dụng

Cây nước Karofi HC15 được thiết kế với kiểu dáng dạng đứng; giống như một chiếc máy lọc nước thông thường. Nhưng phần chía trên máy được thiết kế ống cắm bình; giúp bạn có thể úp ngược bình nước ở phía trên máy một cách thuận tiện nhất.

Cây nước nóng-lạnh Karofi HC15 được trang bị công nghệ làm lạnh Block. Đây là một trong những công nghệ tốt nhất về làm lạnh; được nhiều thương hiệu lựa chọn và sử dụng. Khi sử dụng công nghệ này, nước sẽ được làm nóng cao và làm lạnh sâu nhất. Chỉ với khoảng thời gian ngắn chưa đến 1s; là bạn đã có thể có được cốc nước nóng hoặc ly nước mát lạnh.

Dựa vào công tắc nóng lạnh được hoạt động hoàn toàn độc lập vừa giúp bạn phân biệt dễ dàng, sử dụng phù hợp theo mong muốn lại tiêu thụ ít điện năng và tiết kiệm tối đa chi phí, cây nước nóng lạnh hc15 sẽ chắc chắn sẽ làm bài hài lòng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cây nóng lạnh với nhiều hãng và thương hiệu khác nhau. Vì thế nhiều người tiêu dùng luôn băn khoăn không biết chọn lựa sản phẩm nào phù hợp với gia đình với giá cả tốt nhất.Như vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể chọn lựa cây nước nóng lạnh phù hợp. chọn hãng sản xuất uy tín và có danh tiếng sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook