0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần Panasonic làm mát tốt, chạy cực êm cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:07 29/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, quạt trần Panasonic cho ra mắt nhiều mẫu mã, tính năng hiện đại khác nhau. Tuy nhiên người dùng đặc biệt quan tâm đến khả năng làm mát rộng và vận hành có êm ái không? Cùng điểm qua top 3 quạt trần Panasonic đáp ứng 2 tiêu chí trên tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Top 3 quạt trần Panasonic làm mát tốt, chạy cực êm cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic Inverter F-60TDN. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kím phần lịch lãm tinh tế với gam màu trắng xám dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Với chất liệu cánh nhựa cao cấp, không cong vênh, không phải cân chỉnh khi sửa chữa, bảo dưỡng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic Inverter F-60TDN vận hành với công suất lớn cùng 9 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình và gia đình. Thiết kế 5 cánh quạt vát mỏng, sải cánh lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng, xua tan đi không khí oi bức nóng nực của mùa hè. Remote điều khiển từ xa cùng màn hình LCD cho người dùng chủ động hơn, có thể đứng từ nhiều vị trí mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa. Đặc biệt, động cơ của quạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp quạt vận hành êm ái không gây ồn, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

2.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS

Top 3 quạt trần Panasonic làm mát tốt, chạy cực êm cho người dùng tham khảo

Model thứ 2 là chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu vàng đồng sang trọng nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế cánh quạt dạng vát thanh mảnh giúp vận hành êm ái nhẹ nhàng khi hoạt động.

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS vận hành với công suất lớn 59w cùng 3 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Cánh quạt với sải cánh lớn 140cm làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng, xua tan không khí oi bức nóng nực mùa hè. Sử dụng tiện lợi với remote điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí, góc độ mà không cần di chuyển nhiều.

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GO sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, động cơ vận hành êm ái, dễ chịu không gây ồn khi sử dụng. Ngoài ra, quat trang bị công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

3.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W

Top 3 quạt trần Panasonic làm mát tốt, chạy cực êm cho người dùng tham khảo

Cuối cùng không thể không kể đến là chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W mang thiết kế sang trọng, cánh quạt 3D sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp và đặc biệt là sợi thuỷ tinh làm mát hiệu quả không gian rộng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60XDN-W vận hành với công suất lớn 37w cùng 9 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình. Ngoài ra, quạt trần Panasonic F-60XDN-W còn có khả năng đặc biệt tự động thay đổi tốc độ theo nhiệt độ phòng cực hiện đại.

Quạt trần 5 cánh F-60XDN-W đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió, bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Đặc biệt, quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng, vận hành vô cùng êm ái mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

Trên đây là top 3 chiếc quạt trần Panasonic làm mát tốt, chạy cực êm cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook