0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần 4 cánh Panasonic cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:29 05/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic từ xưa tới nay luôn được người dùng yêu thích không chỉ bởi tính năng hiện đại mà còn thiết kế sang trọng bắt mắt. Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 quạt trần 4 cánh Panasonic hot hit hiện nay.Tham khảo tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-GO

Top 3 quạt trần 4 cánh Panasonic cho người dùng tham khảo

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-GO là một trong top 3 quạt trần 4 cánh hot nhất hiện nay.Sản phẩm ra mắt người dùng với thiết kế vô cùng ấn tượng,gam màu vàng đồng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.Thiết kế quạt 4 cánh sải cánh 140cm làm mát hiệu quả không gian có diện tích rộng.

Công suất 59w hoạt động mạnh mẽ cùng 3 cấp độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu nhanh chóng xóa tan không khí nóng nực oi ả ngày hè bằng khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.

Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO được trang bị remote vô cùng tiện lợi dễ dàng điều chỉnh tại nhiều vị trí mà không cần tới tận hộp số để điều chỉnh.Chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn giờ 1 – 3 – 6 tiếng để người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, phòng tránh lãng phí điện năng và hư hao động cơ quạt.Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO làm mát hiệu quả nhưng hoạt động êm ái,chống rung,độ ồn thấp không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Quạt trần 4 Cánh F-56MPG-GO có công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

2.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W

Top 3 quạt trần 4 cánh Panasonic cho người dùng tham khảo

Ở vị trí thứ 2 không thể không nhắc đến quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W.Thiết kế hiện đại trang nhã cùng gam màu trắng không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian nhà bạn.

Quạt điện Panasonic F-56XPG hoạt động với công suất 59w cho lưu lượng gió 181 m³/phút làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích rộng. Đối với những không gian nhà ở có trần thấp thì quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG sẽ là sự lựa chọn phù hơp nhất vì phần ty quạt được thiết kế nhỏ gọn chỉ có 29.2cm.Quạt được trang bị 3 cấp độ gió đáp ứng được nhu cầu của người dùng.Đặc biệt hơn cả,sản phẩm này cực kì phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.Chế dộ gió theo nhịp sinh học (Sleep mode) sẽ điều chỉnh tốc độ quạt dựa theo thân nhiệt của người sử dụng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình,cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W 4 cánh được trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợiới đầy đủ các chức năng: 3 tốc độ gió,chỉnh chế độ sleep mode – chế độ gió ngủ, cho cơn gió nhẹ theo lập trình giúp ích cho sức khỏe khi ngủ sâu;hẹn giờ tắt ở 3 mức: 1h, 3h và 6h giúp chủ động hơn trong việc tắt quạt giúp tiện kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Đặc biệt,bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của model này với công tắc an toàn: Quạt sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra;Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ, đầu kia gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt.

3.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG

Top 3 quạt trần Panasonic cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là sự xuất hiện của quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG.Sản phẩm được thiết kế hiện đại với gam màu đen lịch lãm sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất từ gia đình cho đến văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

Hoạt động mạnh mẽ với công suất 59w lưu lượng gió lớn lên tới 191 m3/phút cùng 3 cấp độ gió làm mát hiệu quả trên diện rộng dễ dàng điều chỉnh dựa vào điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng của mình.Điều khiển từ xa tiện lợi được trang bị kèm theo sẽ giúp bạn điều chỉnh quạt tiện lợi hơn mà không cần di chuyển tới tận hộp số.

Động cơ của quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG được trang bị 3 cấp độ an toàn: Dây nối an toàn; Khóa nối an toàn; Công tắc ngắt an toàn. Trong quá trình sử dụng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhìn chung,top 3 quạt trần 4 cánh Panasonic trên đều sở hữu những tính năng tiện ích hiện đại làm mát hiệu quả đáp ứng nhu cầu của người dùng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu 1 trong 3 model đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook