0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần 3 cánh Panasonic giá từ 1 triệu – 7 triệu cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:43 23/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần là một trong những chiếc quạt không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 quạt trần 3 cánh Panasonic giá từ 1 triệu – 7 triệu. Cùng tham khảo để có lựa chọn cho gia đình mình nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2-K

Top 3 quạt trần 3 cánh Panasonic giá từ 1 triệu - 7 triệu cho người dùng tham khảo

GIÁ : 990.000₫

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần Panasonic F-60MZ2-K. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại mang một gam màu đen sang trọng huyền ảo tô điểm cho mọi không gian sở hữu.Quạt trần Panasonic thiết kế 3 cánh với sải cánh lớn 150cm làm mát hiệu quả trên không gian rộng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic vận hành với công suất 66w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết,đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Quạt trần Panasonic với khả năng tạo gió tự nhiên làm mát nhanh chóng hiệu quả xua tan không khí oi ả nóng nực của mùa hè mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt trần Panasonic F-60MZ2-K với trang bị dây an toàn,công tắc an toàn bảo vệ động cơ quạt cho quạt vận hành êm ái,bền bỉ độ ồn thấp.

2.Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL

Top 3 quạt trần 3 cánh Panasonic giá từ 1 triệu - 7 triệu cho người dùng tham khảo

GIÁ : 3.100.000₫

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL ra mắt với thiết kế hiện đại,mang gam màu trắng phối xám bạc sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL thích hợp sử dụng trong phòng khách,nhà hàng,khách sạn,….

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL vận hành với công suất 55w cùng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Quạt được trang bị chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ ( sleep mode) mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-48CZL đi kèm remote điều khiển từ xa cực tiện lợi bạn sẽ không cần đến tận nơi của hộp số để điều chỉnh. Tính năng hẹn giờ cực tiện lợi với khung giờ rộng 1h-3h-6h cho nguwòi dùng chủ động hơn khi sử dụng quạt đồng thời tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt.

Quạt trần Panasonic F-48CZL trang bị 3 cấp độ an toàn : khoá cánh an toàn,dây an toàn,công tắc an toàn người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

3.Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL

Top 3 quạt trần Panasonic giá từ 1 triệu - 7 triệu cho người dùng tham khảo

GIÁ : 7.000.000₫

Cuối cùng,không thể không kể đến chiếc quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL sở hữu thiết kế hiện đại thời thượng, quạt vừa mới ra mắt đã thu hút hàng trăm khách hàng tìm mua. Thiết kế sang trọng phù hợp không gian phòng khách,nhà hàng,khách sạn,….

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL vận hành với công suất 50w với 10 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu làm mát của cả gia đình.Quạt trần được tích hợp chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang lại làn gió mát sản khoái dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.

Đặc biệt,quạt trần giá rẻ Panasonic F-48DGL được trang bị đèn LED hiện đại có thể thay đổi theo 4 chế độ màu và 3 mức ánh sáng ( ánh sáng ban đêm) mang lại tiện nghi cho gia đình bạn.Tính năng đổi chiều quạt quay hỗ trợ làm mát nhanh khi kết hợp với điều hoà.

Quạt trần Panasonic F-48DGL 3 cánh đi kừm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Chức năng hẹn giờ bật/tắt tiện lợi lên đến 24 tiếng cho người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.Với 3 cấp độ an toàn (khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn) người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc quạt trần 3 cánh Panasonic giá từ 1 triệu – 7 triệu cho người dùng tham khảo.Mong rằng bạn có thể lựa chọn chiếc quạt trần đáp ưng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook