0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt điện Mitsubishi hot nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Ngày Đăng: 10:11 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt điện đến từ thương hiệu Mitsubishi là dòng quạt được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có độ bền cao cùng chất lượng tuyệt đối, nổi bật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, như treo tường, quạt đứng … giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn top 3 quạt điện Mitsubishi hot nhất hiện nay để bạn tham khảo.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt điện Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA

Top 3 quạt điện Mitsubishi hot nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Vị trí đầu tiên trong top 3 mà mình muốn giới thiệu phải kể đến quạt điện Mitsubishi LV16-RA.Sản phẩm ra mắt với thiết kế hiện đại sang trọng có 4 màu đỏ,xanh,xám,đen cho bạn tùy ý lựa chọn.Thân quạt mới với những đường cong thẩm mỹ chân quạt đứng chắc chắn cho không gian phòng thêm trẻ trung năng động.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RA với nhiều tiện nghi hiện đại : trang bị điều khiển từ xa với nhiều chức năng tiện ích như chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ cho bạn chủ động hơn trong việc bật tắt quạt nhờ vậy mà cũng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Cánh quạt của quạt đứng Mitsubishi LV16-RA được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao. Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng căn phòng của bạn.

Ngoài ra, quạt được trang bị động cơ mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp chắc chắn với thiết kế đan khít đảm bảo an toàn khi sử dụng đồng thời cũng dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

2.Quạt điện Mitsubishi R12A-DA

Top 3 quạt điện Mitsubishi giá rẻ hot nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến sự góp mặt của quạt điện Mitsubishi R12A-DA.

Ấn tượng đầu với quạt lửng Mitsubishi R12A-DA phải kể đến là kiểu dáng hiện đại độc đáo, quạt có 2 màu nâu đỏ và trắng cho bạn tùy chọn.Sản phẩm phù hợp bài trí trong mọi không gian khác nhau : phòng khách, phòng ngủ,văn phòng làm việc,..

Quạt điện Mitsubishi R12A-DA đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ với lưu lượng gió 37 m3/phút,tốc độ xoay 600 vòng/phút kết hợp với đường kính cánh quạt 30cm mang lại hiệu quả làm mát tuyệt vời, làm mát tự nhiên với diện tích rộng đem lại cho bạn bầu không khí bát mẻ thoáng đãng vào những ngày hè oi ả. Tuy hiệu suất quạt mạnh mẽ nhưng công suất tiêu thụ chỉ 13 W (tiết kiệm điện hơn 76% so với quạt điện thông thường) giảm điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Quạt điện R12A-DA hoạt động vô cùng êm ái bởi công nghệ giảm tiếng ồn trên cánh máy bay do đó độ ồn ở chế độ gió mạnh là 30 dB và chế độ yên tĩnh chỉ 12 dB tương đương với tiếng lá rơi.Cho bạn cảm giác thoải mái, cho giấc ngủ sâu và yên tĩnh.Đặc biệt, lồng quạt ngăn chặn sự khuếch tán của gió mang đến luồng gió thổi rộng và xa hơn 10m trong điều kiện tiêu chuẩn.

Quạt điện Mitsubishi R12A-DA MR có điều khiển sử dụng tính năng đảo chiều gió linh hoạt mang đến sự thư giãn dễ chịu. Quạt đảo theo chiều dọc lên đến 90 độ. Quạt đảo theo chiều ngang lên đến 180 độ hiệu quả làm mát tối ưu.

Thiết kế lồng quạt đan khít ngăn chặn sự khuếch tán của gió, mang đến luồng thổi rộng và xa hơn đồng thời an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.Ngoài ra,lồng quạt có thể tháo thời dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa với đa dạng các chế độ: 5 cấp độ gió,hẹn giờ tắt ( 1h-2h-4h-6h),hẹn giờ bật (2h – 4h – 6h) đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của người dùng.

3.Quạt điện Mitsubishi R12-HRA

Top 3 quạt điện Mitsubishi hot nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Cuối cùng, nằm trong top 3 chiếc quạt hot nhất hiện nay đó là quạt điện Mitsubishi R12-HRA.

Quạt điện Mitsubishi R12-HRA là một chiếc quạt lửng với thiết kế hiện đại thân mảnh cùng chân trụ đứng chắc chắn, 2 màu đen trắng basic cho bạn linh hoạt lựa chọn theo sở thích của mình.

Cánh quạt của quạt lửng Mitsubishi R12-HRA được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao. Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng căn phòng của bạn.Động cơ êm ái, bền bỉ.

Công suất 38w kết hợp đường kính cánh quạt 30cm làm mát hiệu quả bằng gió tự nhiên tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Quạt lửng Mitsubishi R12-HRA được trang bị chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ.Cho bạn chủ động hơn trong việc bật tắt quạt, nhờ đó mà có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Cũng giống với 2 model trên, quạt điện Mitsubishi R12-HRA cũng được trang bị mô tơ cao cấp cho tốc độ quạt làm mát hiệu quả,độ bền cao đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Sản phẩm quạt điện đến từ Mitsubishi không chỉ mẫu mã đẹp, nhiều kiểu dáng hiện đại mà còn làm mát hiệu quả bên cạnh đó giá thành vô cùng hợp lý.Nhanh tay sở hữu 1 trong top 3 chiếc quạt trên bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook