0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 quạt điện lửng Mitsubishi tầm giá 1 triệu cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:01 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt điện lửng giá thành hợp lý độ bền cao?Tham khảo ngay top 3 quạt điện lửng Mitsubishi tầm giá 1 triệu được người dùng yêu thích tại bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Lửng Mitsubishi R16-GA

TOP 3 quạt điện lửng Mitsubishi tầm giá 1 triệu cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là sản phẩm quạt lửng Mitsubishi R16-GA.Thiết kế nhỏ gọn với 2 gam màu xám đậm và màu đỏ cho người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích của mình.Thân quạt với những đường nét tinh tế không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.

Quạt điện Mitsubishi R16-GA vận hành với công suất 45w thiết kế 3 cánh cùng trang bị động cơ bạc đạn cải tiến hiện đại,độ bền cao tiếng ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng căn phòng của bạn.Quạt lửng Mitsubishi R16-GA được trang bị chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ.Ngoài ra,sản phẩm được trang bị remote điều khiển tiện lợi cho người dùng chủ động hơn không cần đến tận nơi của quạt tiết kiệm thời gian công sức.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi R16-GA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.Lồng quạt thiết kế chắc chắn đan khít an toàn với người dùng đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ đồng thời dễ dàng tháo lắp vệ sinh làm mát hiệu quả bền bỉ hơn khi sử dụng.

GIÁ : 1.290.000₫

2.Quạt Bàn Mitsubishi D16-GA

TOP 3 quạt điện lửng Mitsubishi tầm giá 1 triệu cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến quạt điện Mitsubishi D16-GA.Có thể nói đây là một trong những chiếc quạt điện quốc dân được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn bởi giá thành hợp lý cùng độ bền cao.Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích,2 màu xám,đỏ cho người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cũng như phù hợp với không gian sử dụng của gia đình mình.

Sản phẩm quạt điện Mitsubishi D16-GA hoạt động với công suất 45w kết hợp thiết kế 3 cánh với sải cánh 40cm làm mát hiệu quả tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.Quạt được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến hiện đại giúp hoạt động êm ái,bền bỉ,độ ồn thấp không gây khó chịu khi sử dụng.Đi kèm là chiếc điều khiển từ xa tiện lợi bạn sẽ không cần đến tận nơi quạt mà vẫn có thể điều chỉnh các chức năng,chế độ tiện lợi.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi D16-GA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.Lồng quạt đan khít chắc chắn an toàn khi sử dụng.

GIÁ : 1.090.000₫

3.Quạt Lửng Mitsubishi R12-MA

TOP 3 quạt điện lửng giá rẻ Mitsubishi tầm giá 1 triệu cho người dùng tham khảo

Sản phẩm cuối cùng trong top 3 chiếc quạt điện chất lượng là Mitsubishi R12-MA.Mitsubishi R12-MA sở hữu thiết kế hiện đại thân quạt chắc chắn tinh tế với 2 gam màu hồng và màu xanh da trời tươi tắn hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn.Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích đáng kể khi sử dụng.Lồng quạt chắc chắn đan khít an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ đồng thời dễ dàng tháo lắp sinh tăng độ bền cho sản phẩm.

Cánh quạt của quạt lửng Mitsubishi R12-MA được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao. Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian nhà bạn bằng chức năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.Remote đi kèm hiện đại tiện nghi chủ động hơn trong việc điều chỉnh các chức năng.Đặc biệt,sản phẩm được trang bị chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ giúp bạn chủ động hơn trong việc bật tắt giúp tiết kiệm điện năng,bảo vệ sức khoẻ cho giấc ngủ ngon và dễ chịu hơn.

GIÁ : 1.290.000₫

Nhìn chung,3 sản phẩm quạt điện Mitsubishi với thiết kế nhỏ gọn cùng chức năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng.Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để cho thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook