0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 quạt điện đứng Mitsubishi chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:33 26/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt điện với những kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 quạt điện đứng Mitsubishi chất lượng tốt cho người dùng tham khảo.Theo dõi bài viết dưới đây để có sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA

TOP 3 quạt điện đứng Mitsubishi chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Một trong những chiếc quạt điện đứng mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt Mitsubishi LV16-RA. Có thể nói đây là chiếc quạt điện đứng ” quốc dân” được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.Quạt điện sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với 4 gam màu xám nhạt,xám đậm,xanh,đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA vận hành với công suất 48w cho lưu lượng gió 93 m3/phút làm mát nhanh chóng căn phòng của bạn. Đặc biệt,quạt được trang bị remote tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ bạn có thể đứng ở nhiều góc độ để điều khiển mà không cần đến tận nơi của quạt.Ngoài ra,chế độ hẹn giờ tiện lợi cho người dùng chủ động hơn tránh hao phí điện năng.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RA làm mát hiệu quả nhanh chóng nhưng vận hành êm ái,độ ồn thấp 52 dB mang lạ không gian thư giãn dễ chịu cho người dùng.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

2.Quạt Đứng Mitsubishi LV16S-RA

TOP 3 quạt điện đứng Mitsubishi chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Vị trí thứ 2 không thể không kể đến là chiếc quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA. Sản phẩm sở hữu thiết kế chắc chắn hiện đại với 2 gam màu đỏ và xám cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA vận hành với công suất 47 W cho lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian nhà bạn.Ngoài nút nhấn trên thân quạt thì đi kèm là chiếc remote điều khiển vô cùng tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Chức năng hẹn giờ bật tắt cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng.

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA làm mát hiệu quả vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp chỉ 52 dB không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16S-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

3.Quạt Lửng Mitsubishi R12A-DA

TOP 3 quạt điện đứng giá rẻ Mitsubishi chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc quạt đứng Mitsubishi R12A-DA. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại,đường nét tinh tế, 2 gam màu trắng- đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo sở thích của mình.Bên cạnh đó, với chiếc quạt này người dùng có thể thay đổi chiều cao một cách dễ dàng.

Quạt lửng Mitsubishi R12A-DA vận hành với công suất 13w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cùa người dùng. Cánh quạt với sải cánh 30cm cho lưu lượng gió 37 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian phòng nhà bạn.

Thiết kế lồng quạt đan khít ngăn chặn sự khuếch tán của gió mang đến luồng gió thổi rộng và xa hơn 10m trong điều kiện tiêu chuẩn.Ngoài ra,thiết kế này cũng giúp cho quạt vận hành êm ái,bề bỉ,với độ ồn ở chế độ gió mạnh là 30 dB và chế độ yên tĩnh chỉ 12 dB tương đương với tiếng lá rơi.Động cơ DC hiện đại đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ với công suất định mức chỉ 13 W(tiết kiệm điện hơn 76% so với quạt điện thông thường).

Trên đây là 3 chiếc quạt điện đứng Mitsubishi chất lượng tốt,độ bền cao cùng 3 mức giá cho người dùng tham khảo.Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook