0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:55 21/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux thương hiệu hàng đầu tại Thụy Điển, dòng máy sấy với độ bền và chất lượng đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vậy những chiếc máy sấy nào đang được lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết đáp án nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Đứng đầu là chiếc máy sấy Electrolux 9kg EDH903R9WB – thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt Heatpump. Công nghệ sấy heatpump sẽ làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới.

máy sấy quần áo electrolux

Vừa sấy khô nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng, không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy ở nhiệt độ cao, đồng thời đảm bảo hiệu suất máy luôn ổn định. Tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB sử dụng công nghệ DelicateCare không lo biến dạng, co rút sợi vải phù hợp với đặc tính của quần áo được làm từ sợi len, hạn chế co và xoắn gây biến dạng. 

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nổi bật, bảo vệ cho quần áo không bị nhăn nhúm. Với cảm biến 3D Sense sẽ đo độ ẩm của quần áo và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả quần áo sẽ khô hoàn toàn khi kết thúc chu trình sấy.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDC804P5WB

Tiếp theo là chiếc máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB. Công nghệ này sẽ sử dụng thanh đốt ceramic để làm nóng từ đó giữ lại hơi nước và ngưng tụ hơi nước lên khoang ngưng rồi đẩy lên ngăn chứa nước đã được thiết kế sẵn ở bên dưới đáy của máy sấy.

Tiện lợi khi sử dụng chiếc máy sấy ngưng tụ này là bạn có thể đặt ở mọi nơi trong không gian gia đình bạn vì sau mỗi lần sấy bạn chỉ cần đổ nước ở bình chứa để chuẩn bị cho lần sấy tiếp theo.

máy sấy quần áo

Chức năng SensiCare sẽ điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn, tránh tình trạng bị khô quá mức.

Công nghệ inverter giúp máy hoạt động được êm ái, bền bỉ hơn vận hành nhẹ nhàng, yên tĩnh với mức tiêu thụ năng lượng thấp, tiết kiệm điện năng cho gia đình. 

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854J3WB

Cuối cùng là chiếc máy sấy quần áo giá rẻ Electrolux EDV854J3WB sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sẽ khiến quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

máy sấy quần áo

Cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Hạn chế của máy sấy thông hơi là bạn phải lựa chọn nơi thoáng mát để đạt máy sấy vì khi hoạt động máy sẽ phải thoát hơi nóng ẩm ra ngoài, chính vì thế sẽ làm ảnh hưởng tới đồ vật xung quanh.

Trên đây là TOP 3 máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để được tư vấn cho gia đình chiếc máy sấy phù hợp thì các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook