0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước sở hữu công nghệ Hydrogen của Kangaroo

Ngày Đăng: 14:41 11/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen được phát triển và đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của người sử dụng. Vậy top 3 máy lọc nước sở hữu công nghệ này của Kangaroo là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen

Máy lọc nước Hydrogen là sự kết hợp của máy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng pH, tạo hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghệ tạo Hydrogen là nhờ các khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, hoạt tính của các ions khoáng phân ly từ những hạt ceramic hình cầu. Lúc này, hệ thống lọc sẽ tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và tác dụng chống oxy hóa (ORP thấp) tốt cho sức khỏe người dùng.

Top 3 máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo

1. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EO (OVAL)

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EO (OVAL)

Nổi bật trên thị trường hiện nay, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100EO chính là một trong những lựa chọn tốt nhất. Dòng máy này không chỉ sở hữu những cải tiến về thiết kế, mà hơn hết là tính năng vô cùng đa dạng.

Thiết kế tủ đứng oval nhỏ gọn hơn 50% so với các mẫu truyền thống. Máy lọc nước KG100EO không tiêu tốn quá nhiều diện tích trong gia đình. Đặc biệt phù hợp với những nhà có phòng bếp hẹp hay diện tích nhỏ như căn hộ chung cư. Bên cạnh đó, tông màu trắng chủ đạo của máy sẽ mang lại sự sang trọng, nâng tầm nội thất của gia đình bạn.

Máy được trang bị công nghệ điện phân nước RO có thể lọc sạch tới 99,9% tạp chất trong nước. Từ đó tạo ra nguồn Hydrogen tốt cho da, giảm các bệnh về tiểu đường hay huyết áp… Đồng thời, sản phẩm còn tích hợp công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm, đem lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe. Đây là công nghệ mới và hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm sở hữu bộ 7 lõi lọc thô đúc nguyên khối nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc giúp bảo vệ toàn bộ lõi lọc, màng lọc RO, lõi chức năng nước Hydrogen khỏi sự tác động từ môi trường gây ra tình trạng nhiễm khuẩn nguồn nước.

2. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ là một phiên bản được nâng cấp cao và là bản giới hạn được sản xuất đặc biệt. Đây là một trong những máy lọc nước đời mới nhất được hãng trang bị công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam. Công nghệ này sẽ giúp cung cấp nguồn nước giàu Hydrogen ưu việt, an toàn và đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng.

Sử dụng nguồn nước lọc sạch có chứa Hydrogen trong một thời gian dài người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của mái tóc, làn da như: tóc chắc khỏe hơn, giảm gãy rụng tóc, làm chậm quá trình lão hóa da, da dẻ căng bóng mịn màng,…

Máy lọc nước KG123HQ có kích thước nhỏ gọn (giảm tới 65%), thiết kế mặt trước đen bóng sang trọng, hiện đại, vòi cơ đóng mở chắc chắn tạo sự khác biệt và không sợ lỗi mốt theo thời gian. Thời gian thay lõi được tối ưu nhờ trang bị đầu kết nối nhanh, thuận tiện cho sử dụng.

3. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+

Máy lọc nước mới nhất: Kangaroo Hydrogen KG100HU+

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ sở hữu công nghệ tạo nước Hydrogen 5 trong 1.

Nhờ sự kết hợp của 5 loại đá khoáng, máy lọc nước KG100HU+ có khả năng tạo nước Hydrogen ngang ngửa với những dòng máy đạt chuẩn quốc tế trước đây của hãng. Cũng như nhiều dòng máy lọc nước kangaroo mới nhất, máy KG100HU cũng được trang bị bộ lọc thô đúc nguyên khối để tránh sự rò rỉ nước và nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường. Khi thực hiện tháo, lắp lõi lọc cũng sẽ dễ hơn, chỉ cần xoay ngược chiều kim đồng hồ là được, không cần phải ngắt đầu cấp nước như những dòng máy khác trên thị trường.

Thiết kế sản phẩm tối giản, nhỏ gọn hơn 65% so với những mẫu máy lọc nước thường thấy trên thị trường, dòng máy Hydrogen Lux có thể đáp ứng được yêu cầu về một thiết bị gia dụng hiện đại như: nhỏ gọn, đa tính năng, tiết kiệm chi phí,…

Sản phẩm được trang bị hệ thống kiểm soát điện tử hiện đại. Ưu điểm nổi bật nhất của nó là khả năng tính toán nhanh & chuẩn tình trạng lõi và khả năng làm sạch nước. Từ đó, bạn có thể nhận biết dễ dàng thời gian cần thay lõi.

Vòi nước được thiết kế thông minh, sử dụng thiết bị cảm ứng và đèn LED để bạn có thể theo dõi được tình trạng hoạt động tốt/ kém của máy. Đặc biệt nhất là thiết bị UVC LED sở hữu tia cực tím UV có năng lượng bước sóng cao giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn trong bình chứa và ngăn chặn tình trạng tái nhiễm khuẩn của dòng nước khi đi lên vòi uống.

Tổng kết:

Trên đây là một vài sản phẩm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này, các bạn có thể liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07) để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook