0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước Karofi âm tủ đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 11:18 16/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi âm tủ là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi chất lượng và sự gọn nhẹ. Vậy hãy tìm hiểu top 3 sản phẩm đang được quan tâm nhất thị trường hiện nay nhé!

Máy lọc nước Karofi S-S038 8 lõi

Giá tham khảo: 2.790.000

Máy lọc nước Karofi âm tủ S-S038 8 lõi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến là máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038. Đây là một trong những mẫu máy lọc nước âm tủ được lựa chọn rất nhiều kể từ khi ra mắt trên thị trường. Sản phẩm hiện ở phân khúc tương đối rẻ với giá thành chưa tới 3 triệu đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nước sạch.
Máy lọc nước giá rẻ Karofi S-S038 vẫn đáp ứng nhu cầu lọc và cho ra nguồn nước đạt chuẩn quốc gia bằng hệ thống 8 lõi lọc.
3 lõi lọc thô: Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng RO
Màng lọc RO 100GPD thay nhanh Hàn Quốc: Thiết kế nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.
Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
Lõi NanoSilver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G 10 lõi

Giá tham khảo: 3.350.000

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G 10 lõi

Tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này là máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05G. Đây là dòng sản phẩm đã được cải tiến hơn về hệ thống lõi lọc so với thế hệ cũ, giúp gấp đôi công suất lọc.
Ở dòng sản phẩm này kích thước đã được giảm thiểu chỉ còn 304x209x439mm vô cùng hợp lý cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, bộ lõi chức năng cũng được cải tiến thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu vấn đề rò rỉ và tái nhiễm khuẩn trong nước.
Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
Lõi lọc Nano bạc: Kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh
Một đặc điểm nữa cần được nhắc tới ở máy lọc nước giá rẻ KAQ-U05G là việc sử dụng màng RO Smax Purifim cao cấp. Công nghệ này tối đa hóa diện tích tiếp xúc với nước giúp công suất lọc tăng lên. Hơn thế số lượng mắt lọc được tạo bởi các sợi TFC (Thin Film Composite) trên màng Purifim được tăng lên, giúp nước thẩm thấu qua màng tốt hơn, tăng 100% khả năng thu hồi nước tinh khiết, tiết kiệm tới 71% nước thải, giảm thiểu chi phí nước sinh hoạt.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U95 10 lõi

Giá tham khảo: 3.650.000

Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U95

Sản phẩm cuối cùng được điểm danh chính là máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U95. Máy vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn lắp đặt được ở nhiều địa hình giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. Cùng với hệ thống 10 lõi lọc Smax tiên tiến cho kết quả lọc ưu việt, tạo nguồn nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.
Điểm đặc biệt nhất cần phải kể đến ở sản phẩm là việc áp dụng công nghệ thông minh AIOTec. Người dùng được trải nghiệm một công nghệ hoàn toàn mới mà vô cùng thân thiện, giúp gắn kết một cách dễ dàng với sản phẩm. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối wifi là bạn đã có thể kiểm soát được sản phẩm mọi lúc, mọi nơi như: kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc, theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị. Hơn thế nữa là máy có thể tự cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào giúp đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Và thông qua ứng dụng, người dùng cũng biết được thông tin hàng chính hãng, kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn và theo dõi các chính sách bảo hành của Karofi.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng của máy lọc nước Karofi giá rẻ 10 lõi KAQ-U95 trực tiếp qua màn hình hiển thị trên máy. Các thông số như: độ tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi, tình trạng hoạt động của máy… đều được hiển thị chi tiết, rõ ràng.

Trên đây là những thông tin nổi bật nhất của top 3 máy lọc nước Karofi âm tủ đang được tin dùng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn máy lọc nước Karofi S-S038 hoặc KAQ-U05G. Còn nếu các bạn là người yêu thích công nghệ hoặc không có nhiều thời gian tự theo dõi thiết bị thì máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U95 là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook