0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước Kangaroo Hydrogen bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 22:35 25/07/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng cao, máy lọc nước Hydrogen ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Vậy hãy tham khảo top 3 máy lọc nước Kangaroo Hydrogen bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen là việc máy lọc nước tinh khiết RO bổ sung thêm lõi tăng pH, tạo hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước.

Cơ chế hoạt động chính là nhờ các khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, hoạt tính của các ions khoáng phân ly từ những hạt ceramic hình cầu. Lúc này, hệ thống lọc sẽ tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và tác dụng chống oxy hóa (ORP thấp) tốt cho sức khỏe người dùng.

Top 3 máy lọc nước Kangaroo Hydrogen

Khi đến với Điện máy Thiên Phú, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Và dưới đây là top 3 sản phẩm bán chạy:

1. Máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ 5 lõi

Sản phẩm đầu tiên chính là máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ 5 lõi. Sản phẩm không chỉ nổi bật về mặt thiết kế mà còn mang trong mình những tính năng, công nghệ hiện đại.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Thiết kế máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ tinh tế đến từng đường nét. Tất cả các linh kiện lõi lọc, hệ thống bơm và bình chứa đều được lắp đặt sẵn nguyên khối giúp tiết kiệm diện tích hơn lên đến 65% so với các máy lọc nước thông thường. Thiết kế hiện đại, siêu nhỏ gọn thích hợp với xu hướng nội thất và phong cách sống hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt gọn trong tủ bếp hoặc đặt trên bàn bếp như một vật phẩm trang trí.

Bộ vi mạch điện tử được lập trình trên máy cho khả năng ghi nhớ thông tin sử dụng của lõi, theo dõi tình trạng lõi dựa trên lưu lượng nước qua từng lõi và qua màng. Dựa vào việc ghi nhớ này, khi đạt được lưu lượng nước qua lõi tối đa, máy sẽ phát tín hiệu thay lõi.

Một điểm đặc biệt nữa là vòi lấy nước cảm ứng tích hợp cùng đèn LED giúp quan sát tình trạng của máy lọc nước. Màu đỏ nhấp nháy báo hiệu lượng nuớc trong bình chứa chưa đủ cấp, máy vẫn đang trong trạng thái lọc để cấp nước. Và chuyển sang màu xanh lá cây biểu thị nước trong bình chứa đã đầy, sẵn sàng sử dụng

Sử dụng bộ 5 lõi lọc nguyên khối

Sử dụng 5 lõi lọc tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe

Toàn bộ các lõi trên máy Kangaroo KG100HU+ đều được đúc nguyên khối. Điều này đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn.
Kết cấu này cho phép người dùng có thể thay lõi linh hoạt và thuận tiện mà không cần khóa nước đầu vào. Với cấu tạo đặc biệt của lõi, khi xoay lõi ngược chiều kim đồng hồ ở góc 90 độ, lõi được tháo rời máy và đường kết nối lõi với máy tự động khóa. Cơ chế này giúp khóa chặt đường cấp nước vào lõi. Cũng chính nhờ vậy, máy đảm bảo triệt tiêu tình trạng tuột, rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Tạo nguồn nước Hydrogen hàm lượng cao

Tạo nguồn nước Hydrogen hàm lượng cao

Điểm quan trọng cần được nói ở máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ là tính năng tạo nước Hydrogen. Với tính năng này đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

  • Nước kiềm với pH và ORP ở mức tối ưu, giàu Hydrogen là nguồn nước uống liền sạch khỏe.
  • Hydrogen có trong nước hỗ trợ loại bỏ các tác nhân oxy hóa. Ngoài ra nước giàu Hydrogen được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da.
  • Tại Nhật và Hàn Quốc, thiết bị tạo nước Hydrogen được coi là thiết bị y tế gia đình. Giúp loại bỏ hiệu quả các chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm.

2. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC 10 lõi

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC 10 lõi

Sản phẩm thứ hai chúng tôi muốn nhắc tới là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC. Sản phẩm mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Châu Âu với quan niệm phong thủy Á Đông tạo nên một kiệt tác về thiết kế. Đây như một nét chấm phá đặc sắc trong không gian thiết kế nội thất.

Điểm đặc biệt nữa chính là việc sản phẩm sử dụng công nghệ Hydrogen từ tính: Nước Hydrogen từ tính là nước thông qua tiến trình xử lý sóng từ trường của nam châm vĩnh cửu, từ đó làm cho nguồn nước có phân tử nhỏ hơn, có khả năng vận chuyển dinh dưỡng và khoáng chất thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn, hỗ trợ giúp tế bào thải độc tố nhanh chóng và hiệu quả.

3. Máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT 5 lõi

Máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT 5 lõi

Siêu phẩm được nhắc tới cuối cùng là máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT 5 lõi. Kích thước sản phẩm này hơn 65% so với các mã hàng thông thường. Sắc trắng sang trọng cũng giúp máy như một phụ kiện trang trí cho căn bếp của bạn thêm phần hiện đại. Hơn thế nữa KG100HED-IOT còn được tích hợp vòi nước cảm ứng một chạm. Thao tác sử dụng sẽ trở nên dễ dàng với tất cả các thành viên trong gia đình.

Ngoài những tính năng của lõi lọc và công nghệ tạo nước Hydrogen. Thì công nghệ IoT giúp kết nối Internet, và tích hợp máy vào hệ sinh thái thông minh của Kangaroo. Giúp bạn được trải nghiệm và sử dụng nguồn tài nguyên chung, quản lý cùng các thiết bị Kangaroo khác trong gia đình. Việc ứng dụng ONE KANGAROO vô cùng thông minh tích hợp ở máy cũng sẽ giúp theo dõi chất lượng nước, kiểm soát tình trạng máy lọc, hoặc yêu cầu hỗ trợ ngay trên điện thoại, máy tính bảng,… Dữ liệu sẽ được ghi nhớ trọn đời trên app bao gồm:

  • Hiển thị độ sạch của nước – Chỉ số TDS
  • Theo dõi thời gian sử dụng còn lại của từng lõi – Cảnh báo thay lõi
  • Xem thông tin sản phẩm, chức năng các lõi lọc
  • Nhận cảnh báo về sản phẩm
  • Điều khiển thiết bị từ xa
  • Yêu cầu 24/24 hỗ trợ hoặc bảo hành

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin cơ bản của 3 mẫu sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Để được thông tin chính xác hơn và đặt hàng sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook