0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước AO Smith tầm giá từ 8 – 11 triệu tốt nhất cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 16:52 27/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước cho mình nhưng lại chưa tìm được mẫu nào ứng. Đừng lo, tham khảo ngay Top 3 máy lọc nước AO Smith chỉ từ tầm giá 8 – 11 triệu dùng cực tốt mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây đến cho bạn nhé.

1.Máy Lọc Nước AO Smith RO AR75-A-S-1E

Top 3 máy lọc nước AO Smith tầm giá từ 8 - 11 triệu tốt nhất cho bạn tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E này được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nên sẽ lắp đặt cưc linh hoạt ở mọi không gian. Thiết kế với bảng đèn LED hiển thị các thông số cho người dùng điều khiển tiện lợi hơn, quan sát dễ dàng với nhiều cảnh báo.

Lựa chọn chiếc máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E sẽ sử dụng cực thoải mái vì nó có công suất lọc vượt trội là 11.8 lít/giờ. Bình chứa bằng thép không gỉ chuẩn bảo vệ an toàn cho độ tinh khiết của nước; ngăn chặn vi khuẩn xâm nhậm và giúp nước có vị ngon, ngọt hơn.

Sản phẩm máy lọc nước này có hệ thống lõi lọc đa dạng giúp ngăn chặn các tạp chất gây hại có trong nước. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến màng lọc RO side stream bản quyền của Mỹ có tuổi thọ cao hơn gấp 1.5 lần so với màng lọc thông thường, thiết kế 2 đầu nước và và đường nước chảy siêu dài và mang lại tốc độ nhanh hơn.

2.Máy Lọc Nước AO Smith R400E

Top 3 máy lọc nước AO Smith tầm giá từ 8 - 11 triệu tốt nhất cho bạn tham khảo

Sản phẩm tiếp theo là chiếc máy lọc nước AO Smith có thiết kế không bình chứa cực nhỏ gọn. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ giúp sản phẩm dễ dàng lắp đặt hơn ở nhiều vị trí phù hợp ở dưới gầm rửa bát hay trên tủ cực tiện lợi. Sản phẩm còn có hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc giúp bảo đảm nguồn nước luôn tinh khiết an toàn.

Máy lọc nước R400E AO Smith được tích hợp 5 loại cấp lọc trong 1 lõi có khả năng loại bỏ kim loại; chất bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi giúp nước được bảo đảm hơn. Sản phẩm còn khá đặc biệt khi có công nghệ nhân dạng lõi lọc chính hãng RFID; hệ thống sẽ tự phát tín hiệu khi phát hiện lõi lọc không chính hãng.

Chiếc máy lọc nước này có thể đạt công suất lọc 1100ml/phút cao gấp 8 lần so với máy lọc nước thông thường. Như vậy thì nguồn nước tinh khiết sẽ được bảo đảm phù hợp cho nhu cầu của người sử dụng được thoải mái hơn.

3.Máy Lọc Nước AO Smith S600

Top 3 máy lọc nước AO Smith tầm giá từ 8 - 11 triệu tốt nhất cho bạn tham khảo

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến cho bạn tham khảo là máy lọc nước AO Smith S600 có tầm giá chỉ 11 triệu đồng. Thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài là nhựa cao cấp có màu trắng trẻ trung mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho người dùng.

S600 được thiết kế không bình chứa bảo đảm an toàn hơn cho người dùng với nguồn nước lọc trực tiếp mà không theo vòi dẫn đến cốc hay chậu,…Hệ thống lõi lọc còn được thiết kế nguyên khối In-line đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với 5 cấp lọc nước tiêu chuẩn mang đến nguồn nước tinh khiết nhất cho cả gia đình sử dụng được an toàn hơn. 5 cốc lọc nước đó có thể kể đến như là: Cấp lọc tích hợp, cấp lọc Composite tích hợp 2 in 1, lõi RO- Side Stream 2.0, lõi PAC. Sản phẩm còn có công suất lọc mạnh mẽ là 1.500 ML/ phút đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình được thoải mái hơn.

Trên đây là 3 mẫu máy lọc nước AO Smith tốt nhất với tầm giá từ 8 – 11 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn tham khảo. Mong rằng từ bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm cho riêng mình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook