0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước AO Smith nóng lạnh được yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 15:27 27/08/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng máy lọc nước đã giúp ích rất nhiều trong việc sinh hoạt hàng ngày của các gia đình. Đặc biệt sử dụng máy lọc nước nóng lạnh lại càng hữu ích hơn. Cùng tìm hiểu top 3 máy lọc nước AO Smith nóng lạnh được yêu thích hiện nay nhé!

1. Máy lọc nước AO Smith Z7

Máy lọc nước AO Smith Z7

Máy lọc nước A.O Smith Z7 đươc thiết kế để bàn khá nhỏ gọn. Máy được tích hợp 2 chế độ nước nóng- thường với 2 vòi tiện lợi.

 Sản phẩm có lõi lọc theo công nghệ Nano bạc tiên tiến giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn uống trực tiếp. Công nghệ màng lọc RO – Side Stream giúp giảm lượng nước thải, tăng lượng nước sạch và tăng tuổi thọ của máy lên 1,5 lần so với các dòng máy thông thường.

Máy lọc nước AO Smith Z7 có đến 5 lõi lọc, công suất lọc 11,8 lít/ giờ. Dung tích bình nước 9,2 lít, dung tích bình nước nóng 0,8 lít. Hơn thế nữa máy có nhiều tính năng nổi bật như bộ vi điều khiển thông minh, màn hình led hiển thị, van nóng lạnh, đèn cảnh báo thay lõi… Những tính năng này giúp người dùng sử dụng sản phẩm dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

2. Máy lọc nước AO. Smith AR75-A-S-H1

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Cũng nằm trong top 3 đó là sản phẩm máy lọc nước AO. Smith AR75-A-S-H1. Thiết kế của máy cũng khá nhỏ gọn cùng gam màu trắng hiện đại, tinh tế giúp nổi bật không gian bếp. Tuy nhiên khác Z7, dòng máy này chỉ sử dụng 1 vòi chung cho việc lấy nước. Nhưng đây cũng không phải trở ngại khi màn hình led của máy hiển thị đầy đủ thông tin, cách lấy nước nóng và chỉ cần một chạm cảm ứng để sử dụng.

 Sản phẩm này còn có hệ thống kiểm soát điện tử, tự động thông báo khi có các trường hợp cần thay lõi, cảnh báo rò rỉ, khóa an toàn đối với trẻ em.

Và ở máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 chỉ có 3 cấp lọc nước. Máy vẫn sử dụng công nghệ màng lọc RO Side Stream, giúp tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải, gia tăng tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần.

  • Lõi composite loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.
  • Màng lọc RO loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, cho tỷ lệ lọc nước 1:1.
  • Lõi PAC điều chỉnh mùi vị của nước.

3. Máy lọc nước A.O Smith ADR75-V-ET-1

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1

Đứng ở vị trí thứ 3 là máy lọc nước A.O Smith ADR75-V-ET-1. Đây là dòng sản phẩm có tủ, phù hợp với những không gian rộng, có vị trí lắp đặt. Sản phẩm này cũng có tới 3 chế độ nước nóng- lạnh- thường.

Về hệ thống lõi lọc thì máy cũng vẫn đang sử dụng màng lọc RO Side stream cùng các lõi chức năng. Máy giúp sản sinh dòng nước tinh khiết, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, loại bỏ chất bẩn trong nước. 

Việc tích hợp nhiều tính năng đột phá như hệ thống kiểm soát điện tử EPM giúp: tự động cảnh báo các sự cố trong quá trình vận hành. Ngoài ra, sản phẩm còn có cảnh báo thay lõi lọc khi đến hạn, cảnh báo rò rỉ, cảnh báo lỗi vận hành. Đặc biệt, dòng máy model ADR75-V-ET-1 còn tự động sục rửa lõi lọc, giúp nguồn nước sản sinh ra luôn đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt nhất ở dòng máy này là việc sử dụng đèn UV diệt khuẩn. Đèn giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây bệnh.

Kết luận:

Trên đây là top 3 sản phẩm máy lọc nước AO Smith nóng lạnh và đặc điểm nổi bật của chúng. Các bạn hãy lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook