0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy lọc nước AO Smith được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 17:10 10/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith RO được biết đến là dòng máy lọc giúp mang lại cho người nguồn nước an toàn tốt cho sức khỏe. Vậy top 3 máy lọc mà bạn nên dùng là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

1.Máy Lọc Nước AO Smith RO C2 4 Lõi

TOP 3 máy lọc nước AO Smith  được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay

Máy lọc nước RO mang thiết kế nhỏ gọn thiết kế nước bên ngoài, có thể đặt trên bàn hoặc kệ bếp đều được. Máy lọc nước AO Smith còn có hệ thống đèn báo tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến thời hạn thay thế.

Ngoài ra, máy lọc nước giá rẻ còn có dung tích bình chứa được 5 lít cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Bình chứa của máy lọc nước được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Hệ thông 4 lõi lọccủa máy Lọc Nước AO Smith RO C2 4 lõi mang lại nguồn nước trong sạch nhất

  • Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.
  • Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen
  • Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.

2.Máy Lọc Nước AO Smith RO M2 5 Lõi

Máy lọc nước giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế phù hợp để ở bên dưới gầm tủ tiết kiệm không gian sử dụng. Với vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không gây hại cho sức khỏe. .

Máy lọc nước Ao smith trang bị hệ thống 5 lõi lọc vượt trội đảm bảo nguồn nước an tòa nhất mà không mất đi mùi vị của nước.

TOP 3 máy lọc nước AO Smith  được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay
  • Lõi PP 5 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.
  • Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Lõi PAC có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước.

3.Máy Lọc Nước RO AO Smith AR600-C-S-1 5 Lõi

TOP 3 máy lọc nước AO Smith  được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay

Khác với hai loại máy lọc bên trên, thì AR600-C-S-1 lại thiết kế không có vỏ bọc bên ngoài giúp người sử dụng tiện cho qua trình thay lõi lọc và bảo dưỡng máy. Thích hợp sử dụng cho không gian bếp mà không lo mất đi diện tích. Thiết kế vòi nước điện tử có chức năng thông báo thay lõi lọc giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn.

Máy lọc nước 5 lõi kết hợp sử dụng màng lọc RO Side Stream – Mỹ có tuổi thọ kéo dài gấp 1.5 lần tuổi thọ màng lọc thông thường, giúp loại bỏ tới 99.9 % các loại vi khuẩn có hại, kim loại nặng như Asen, chì, thủy ngân,… tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải ra ngoài, đạt tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải 1 : 1.

Máy lọc nước không có bình chứa, đạt công suất lọc nước tối đa tới 94 lít/giờ, đáp ứng cung cấp đầy đủ lượng nước dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, còn được thiết kế hệ thống kiểm soát điện tử EPM giúp người dùng kiểm soát quá trình hoạt động của máy, thay thế lõi lọc,

Trên đây là TOP 3 máy lọc nước RO giá rẻ này đang được lựa chọn nhiều nhất bởi công dụng và chức năng của nó mang lại. Hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook