0

Top 3 máy lọc nước âm tủ nhà bếp được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Ngày Đăng: 13:56 03/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mọi gia đình. Nhưng không phải gia đình nào cũng phù hợp để lắp đặt được chiếc máy lọc nước cỡ lớn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn dòng máy lọc nước âm tủ nhà bếp được lựa chọn nhiều nhất năm 2022.

Máy lọc nước âm tủ là gì?

Máy lọc nước âm tủ là dòng máy lọc nước được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và lắp đặt bên trong gia đình. Cho dù diện tích nhà bạn có nhỏ đi chăng nữa, thì chiếc máy lọc nước vẫn có thể lắp gọn và cho ra nguồn nước tốt nhất.

Top 3 máy lọc nước âm tủ nhà bếp được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Đối với dòng máy lọc nước âm tủ, có 2 thiết kế đó chính là không vỏ và có vỏ. Nhưng tất cả đều có kích thước nhỏ nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về kích thước của chúng. Việc bạn cần làm khi chọn mua máy lọc nước RO âm tủ đó chính là lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp nhất cho chiếc máy này. Để nó co thể phát huy công suất lọc một cách hiệu quả nhất.

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện các dòng máy lọc nước nhỏ gọn của các hãng như: máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Karofi, máy lọc nước AO Smith,…

Công dụng của máy lọc nước đối với con người.

Máy lọc nước là một thiết bị được thiết kế ra để có thể lọc sạch nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Hiện nay có một số địa điểm nguồn nước bị ô nhiễm và không an toàn cho người dùng. Nếu sử dụng trực tiếp sẽ rất dễ gây ra các bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, để có thể cải thiện tốt nguồn nước này, các nhà sản xuất đã cho ra mắt các dòng máy lọc nước nhằm phục vụ và mang đến nguồn nước tinh khiết nhất cho người dùng.

Khi nước đi qua máy lọc nước sẽ cho ra nguồn nước tinh khiết tuyệt đối. Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và vi khuẩn bên trong. Hơn thế nữa còn có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, thuốc trừ sâu, chì, xác sinh vật,…Đảm bảo an toàn tuyệt đối và ngăn chặn sự tái phát triển của vi khuẩn sau quá trình lọc.

Top 3 máy lọc nước nhà bếp, âm tủ bán chạy nhất hiện nay.

1.Máy Lọc Nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 Lõi

Top 3 máy lọc nước âm tủ nhà bếp được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Như chúng ta đã thấy dòng máy lọc nước Karofi KAQ-U95 được hãng thiết kế với kiểu dáng không vỏ. Điều này mang đến cho người dùng sự yêu thích về kiểu dáng nhỏ gọn và tiện lợi. Nếu như các dòng tủ đứng có thiết kế cồng kềnh thì giờ đây với thiết kế không vỏ bọc sẽ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc máy lọc nước đến bất kỳ vị trí nào mà mình mong muốn.

Cùng với đó là dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 này không yêu cầu quá cao về diện tích lắp đtặ và khu vực lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt để bàn, âm tủ kệ bếp đều vô cùng hợp lý. Vừa tiết kiệm diện tích lại còn vừa mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Do thiết kế không vỏ nên hầu hết các bộ phận của chiếc máy lọc nước không vỏ Karofi U95 đều được thiết kế nguyên khối. Giúp chiếc máy có thể tăng hiệu suất hoạt động và vấn hành một cách hiệu quả nhất. Hơn thế nữa với sự trang bị lên tới 10 lõi lọc trong đó có cả lõi lọc RO sẽ giúp chiếc máy có thể nâng cao tỷ lệ lọc và thu hồi nước tinh khiết một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ vậy, ở dòng máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U95 này ta còn được trải nghiệm một tính năng vô cùng thông minh nữa. Giúp người dùng có thể kiểm soát tối đa tình trạng hoạt động của máy. Nếu trong quá trình sử dụng chiếc máy lọc nước KAQ-U95 sẽ giúp bạn đưa ra các cảnh báo trên phần mềm điện thoại. Giúp bạn có thể khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.

2.Máy Lọc Nước RO AO Smith AR600-C-S-1 5 Lõi

Top 3 máy lọc nước âm tủ nhà bếp được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Tiếp theo là dòng máy lọc nước AO Smith AR600-C-S-1, nếu bạn đã quen thuộc với những dòng máy lọc có kích thước lớn thì phải sẽ phải bất ngờ với kích thước của dòng máy lọc nước giá rẻ này. Với chiều sâu chỉ 17.5cm thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình, bạn sẽ không cần phải đau đầu để có thể tìm kiếm vị trí lắp đặt phù hợp cho chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR600-C-S-1

Bên cạnh đó là sự trang bị các cấp lọc, với 3 cấp lọc, mỗi cấp lọc sẽ được tích hợp vào 1 lõi lọc. Nhằm giảm thiểu tối đa diện tích sản phẩm, mang đến sự yêu thích dành cho người dùng. Không chỉ vậy, trong quá trình sử dụng bạn cũng dễ dàng có thể tháo lắp để thay thế cốc lọc của máy lọc nước Smith AR600 một cách hiệu quả. Không gây khó khăn hay ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn.

Cũng là một dòng máy lọc nước thông minh. Với sự trang bị công nghệ cảm biến và cảnh báo giúp người dùng có thể theo dõi được các tình trạng của máy lọc nước AO Smith AR600 một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể theo dõi trên màn hình hiển thị hoặc ngay cả trên vòi lấy nước đều vô cùng chuẩn xác và tiện lợi.

3.Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109AKV 9 Lõi

Top 3 máy lọc nước âm tủ nhà bếp được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Cuối cùng chính là dòng máy lọc nước âm tủ Kangaroo KG109AKV. Cũng với thiết kế khong vỏ tủ nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt treo tường hay gầm tủ một cách dễ dàng nhất. Chỉ cần vị trí lắp đặt gần nguồn nước để chiếc máy có thể lọc một cách hiệu quả nhất.

Tuy vậy, nhưng ở dòng máy lọc nước Kangaroo KG109AKV ta có thể thấy được chiếc máy lọc nước này được đang bị rất nhiều lõi lọc khác nhau từ to cho đến nhỏ. Cụ thể là lên tới 9 lõi lọc, mỗi lõi lọc của chiếc máy lọc nước đều đóng vai trò quan trọng trong việc lọc sạch và tái tạo lại nguồn nước. Đem đến nguồn nước tinh khiết an toàn và bổ dưỡng.

Cùng với đó là sự tích hợp công nghệ lọc nước RO sẽ giúp cho chiếc máy lọc Kangaroo KG109AKV có thể lọc sạch nguồn nước hàng ngày của gia đình bạn. Mang đến nguồn nươc tốt và có vị ngọt tự nhiên, kích thích thói quen uống nước hàng ngày của người dùng. Thêm vào đó và các khoáng chất cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng hàng ngày.

Với 3 sự lựa chọn máy lọc nước giá rẻ âm tủ trên đây chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho mình. Đùng quên liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 để được mua hàng với giá tôt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook