0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy lọc nước âm tủ nên lựa chọn cho gia đình nhất tháng 6/2022

Ngày Đăng: 15:19 04/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước âm tủ chính là giải pháp tốt nhất dành cho nhưng gia đình có diện tích nhỏ. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về 3 sản phẩm máy lọc nước nhỏ gọn và vô cùng hiệu quả được người dùng lựa chọn nhiều nhất nhé.

1.Máy Lọc Nước AO Smith Vita

TOP 3 máy lọc nước âm tủ nên lựa chọn cho gia đình nhất tháng 6/2022

AO Smith là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và bền bỉ, mang lại uy tín cao với khách hàng. Máy lọc nước AOSmith Vita quả là chiếc máy tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn.

Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang đầy tính năng vượt trội. Bạn có thể lắp đtặ ở nhiều vị trí khác nhau bên trong căn nhà. Đặc biệt hơn, chiếc máy lọc nước A.O. Smith Vita còn có thể lắp đặt để vô cùng tiện lợi. Mang lại vẻ đẹp cho gian bếp nhà bạn.

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi Vita có chức năng chính đó chính là tạo ra nguồn nước khoáng tự nhiên nhất, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nước sau khi chảy qua 5 lõi lọc sẽ đạt được độ tinh khiết hoàn hảo nhất.

Công suất lọc trung bình của chiếc máy lọc AO Smith Vita là 11.8 lít trên 1 giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của các thành viên.

2.Máy Lọc Nước Karofi KAQ-U16 10 Lõi

TOP 3 máy lọc nước âm tủ nên lựa chọn cho gia đình nhất tháng 6/2022

Là một người tiêu dùng yêu thích thương hiệu Karofi thì không thể bỏ qua dòng máy lọc nước Karofi KAQ-U16. Là loại máy lọc nước để gầm được tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt mang đến cho người dùng những tiện nghi nhất và hiệu quả lọc cao.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U16 có thể lọi bỏ đến 99.99% các chất bẩn, vi khuẩn, tạp chất có hại trong nước. Sau khi trải qua 10 cấp lọc, Máy lọc nước Karofi U16 sẽ mang lại nguồn nước tinh khiết giàu khoáng chất. Đặc biệt bạn có thể dùng trực tiếp mà không cần đun sôi trước khi uống vô cùng tiện lợi.

3.Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG108AKV 8 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo KG108AKV có thiết kế không vỏ, dễ dàng lắp đặt âm tủ gọn gàng dưới kệ bếp, gầm tủ một ccash nhanh chóng, nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Làm tăng thêm diện tích sử dụng của gia đình bạn.

TOP 3 máy lọc nước âm tủ nên lựa chọn cho gia đình nhất tháng 6/2022

Hơn thế nữa, chiếc máy lọc nước Kangaroo không vỏ KG108AKV có công suất lọc mạnh mẽ lên đến 15 lít nước trên 1 giờ. Là loại máy lọc nước trực tiếp nên chiếc máy này hoàn toàn có thể mang đến nguồn nước tinh khiết nhất. Khi sử dụng 8 lõi lọc bạn sẽ không cần phải lo lắng nguồn nước không được lọc sạch và không đảm bảo an toàn.

Để có thể nâng cao tuổi thọ của các lõi lọc không thể bỏ qua công nghệ tự động sục rửa. Đây là một trong những tính năng cao cấp nhất góp phần bảo vệ và nâng cao tuổi thọ máy. Đảm bảo nguồn nước ở đầu ra đạt tỷ lệ nước tinh khiết tuyệt đối.

Trên đây là top 3 máy lọc nước âm tủ mà bạn nên tham khảo cho gia đình mình trong tháng 6/2022 này. Hãy nhanh tay chọn mua cho gia đình mình chiếc máy lọc nước giá rẻ âm tủ tốt nhất nhé. Cùng chúng mình chung tay sử dụng nguồn nước sạch và bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người thân xung quanh nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook