0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Hitachi công suất lớn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 14:49 22/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi được đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cùng chất lượng bền bỉ. Dưới đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi công suất lớn mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

Top 3 máy hút bụi Hitachi công suất lớn không nên bỏ qua

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V. Đây chắc hẳn là sản phẩm không quá xa lạ khi nhắc tới những chiếc máy hút bụi công suất lớn của Hitachi. Nổi bật với gam màu đỏ đen trẻ trung, thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển hút bụi tại nhiều vị trí, góc độ khác nhau. Dây điện thu rút tiện lợi có thể bảo quản cất trữ mà không sợ mất hay thất lạc.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc. Hơn nữa, máy hút bụi đi kèm bộ phụ kiện đầu hút đa dạng như: đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe kèm bàn chải tiện lợi, giúp làm sạch nhanh gọn, nhẹ nhàng tới mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn. Nhanh chóng trả lại không khí trong lành sạch sẽ thư giãn cho cả gia đình.

Hơn nữa, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn có hại, bụi bẩn, nấm mốc…, khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Hộp chứa bụi dung tích khá lớn 1,6 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường. Hơn nữa, việc vệ sinh hộp chứa bụi cực dễ dàng chỉ với một nút nhấn.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SH18

Top 3 máy hút bụi giá rẻ Hitachi công suất lớn không nên bỏ qua

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 sở hữu thiết kế hiện đại, tay cầm dài cung bánh xe mềm dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, hút bụi linh hoạt hiệu quả trên nhiều ngóc ngách khác nhau. Ngoài khả năng hút bụi hiệu quả thì máy hút bụi này còn được tích hợp chức năng thổi bụi, thổi lá cây tiện lợi hơn rất nhiều so với máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 có công suất 1800 W tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn. Công nghệ hút xoáy Cyclonic giảm kích thước bụi, hút được nhiều hơn, vệ sinh nhà cửa sạch hơn, không cần phải đổ bụi nhiều lần. Cũng giống với model CV-SF20V thì chiếc máy hút bụi này được trang bị 3 đầu hút là đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải, bạn có thể dễ dàng sử dụng trên những bề mặt khác nhau. Không gian sống được làm sạch hoàn hảo.

Bộ lọc Hepa của máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SH18 có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn có hại, bụi bẩn, nấm mốc…, khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít cho khả năng chứa lớn giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần. Ngoài ra, hộp chứa bụi cũng dễ dàng tháo rời chỉ với một nút nhấn.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE23V

Top 3 máy hút bụi cầm tay Hitachi công suất lớn không nên bỏ qua

Cuối cùng không thể bỏ qua là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có thiết kế hiện đại với hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn và có các nút điều khiển lớn để bấm dễ dàng, cùng hệ thống khử âm hiện đại với kiểu dáng đơn giản giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa của bạn nhẹ nhàng hơn, đặc biệt trang bị bánh xe linh hoạt, tạo điều kiện tối ưu để bạn có thể di chuyển sản phẩm đến nhiều nơi khác nhau, công việc vệ sinh sẽ được đơn giản hóa hơn rất nhiều, nhất là đối với những căn nhà có diện tích rộng, yêu cầu di chuyển nhiều khi dọn dẹp.

Máy hút bụi 2 lít Hitachi CV-SE23V vận hành với công suất lớn tới 2300w kết hợp cùng 5 đầu hút đi kèm tiện lợi như: ầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Không gian sống trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc biệt, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V còn thiết kế thông minh với hộc chứa bụi có dung tích lên đến 2L rộng rãi, giúp làm sạch bụi bẩn ở những khu vực đông dân cư như trường học, văn phòng, khách sạn, bệnh viện… Máy sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại, đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi có công suất lớn giúp hút bụi cực kì hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Nhanh tay liên hệ website dienmaythienphu.com hoặc hotline 0918969699 để được giải đáp mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook