0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ, hút bụi siêu khủng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:43 28/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi là một giải pháp làm sạch vượt trội cho những không gian rộng như phân xưởng, xí nghiệp, trung tâm thương mại hiện nay. Với tiêu chí giá thành rẻ, khả năng hút bụi khủng thì 3 chiếc máy hút bụi dưới đây sẽ là lựa chọn đáng giá cho bạn, cùng tham khảo nhé.

1.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-940Y

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ, hút bụi siêu khủng cho người dùng tham khảo

Máy hút bụi Hitachi CV-940Y là một loại máy hút bụi công nghiệp có thiết kế hiện đại,chắc chắn.Tay cầm kết hợp bánh xe tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách,vị trí rộng như khu công nghiệp hay trung tâm thương mại mà không tốn quá nhiều sức.

Máy hút bụi có công suất hoạt động lên tới 1600w tạo sức hút tối đa,hút bụi mạnh mẽ,triệt để sạch mọi bụi bẩn cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại hiệu quả hút bụi sạch đáng kinh ngạc trả lại không gian sạch sẽ dễ chịu. Sản phẩm còn được trang bị tính năng thổi bụi giúp bạn thổi sạch bụi ở những nơi khó với tới như màn cửa, lối vào hoặc hành lang.

Để đáp ứng nhu cầu hút bụi sạch triệt để ở không gian có diện tích rộng thì máy hút bụi công nghiệp CV-940Y được trang bị hộp chứa bụi lớn tới 15 lít.Người dùng có thể thoải mái hút bụi mà không cần tốn nhiều thời gian đi đổ bụi quá nhiều lần.

Ngoài ra, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-940Y còn được trang bị công nghệ khử khuẩn Nano Titanium hiện đại ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Đi kèm với máy hút bụi là 2 đầu hút chổi hút bụi và đầu hút khe tiện lợi giúp người dùng linh hoạt thay thế và sử dụng theo nhu cầu việc làm sạch trở nên dễ dàng và triệt để.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-950F

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ, hút bụi siêu khủng cho người dùng tham khảo

Đứng thứ 2 là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-950F được khoác lên mình vỏ ngoài cực bắt mắt, bánh xe và tay cầm dài linh hoạt giúp người dùng hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên không gian rộng mà không mất nhiều công sức. Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-950F thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng,…

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-950F vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc. cho không gian rộng giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Đặc biệt, máy hút bụi 18 lít Hitachi CV-950F trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 18 lít giúp người dùng vệ sinh bụi bẩn hiệu quả trong thời gian dài mà không cần đi đổ bụi nhiều lần thay thế cho máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Máy hút bụi Hitachi CV-950F sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn đồng thời công nghệ Nano Titanium tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu nhờ khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

3.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-960F

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi giá rẻ, hút bụi siêu khủng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F sử dụng vỏ kim loại giúp gia tăng độ bền và chắc chắn hơn cho sản phẩm khi vận hành. Tay cầm dài và bánh xe linh hoạt dễ dàng hút bụi vệ sinh không gian rộng.

Model Hitachi CV-960F 21 lít vận hành mạnh mẽ với công suất lớn lên tới 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng và hiệu quả mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất trả lại không gian sạch sẽ thoáng đãng đáng kinh ngạc mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-960F được trang bị hộp chứa bụi lớn tới 21 lít giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần thay túi bụi, kéo dài thời gian cần vệ sinh thùng chứa bụi, phù hợp đáp ứng hút bụi bẩn ở vị trí có diện tích lớn như trung tâm thương mại,nhà xưởng.

Đặc biệt,CV-960F được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại.đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại do bụi bẩn và vi khuẩn.Ngoài ra máy còn sở hữu khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Đi kèm với máy là phụ kiện như : vòi phun sàn,thảm,chổi quét bụi giúp việc dọn dẹp trở nên tiện ích hơn, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể khi phải dọn dẹp những không gian rộng cho người dùng.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi đáp ứng tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng tốt cho người dùng tham khảo cực thích hợp cho khu công nghiệp, cơ sở sản xuất, khu chế xuất, nhà xưởng hay những khu vực cần phải vệ sinh nhiều thì máy hút bụi công nghiệp là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook