0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi đáng tiền nhất cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 13:58 11/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp là chiếc máy hút bụi có công suất và dung tích lớn giúp hút bụi nhanh chóng hiệu quả không gian rộng. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi đáng mua nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-950F

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi đáng tiền nhất cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950F có thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng bánh xe và tay cầm dài giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không mất quá nhiều công sức.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-950F vận hành với công suất lớn tới 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau hay cả những vị trí khó tiếp cận. Với khả năng nén bụi tới 50% mang lại hiệu quả cao khi hút bụi ở những không gian rộng. Đặc biệt, chiếc máy hút bụi này được trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 18 lít giúp bạn vệ sinh hiệu quả không gian rộng, tiết kiệm thời gian công sức mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-950F tích hợp bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Ngoài ra, công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, nấm mốc có hại bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho người dùng.

2.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi đáng tiền nhất cho người dùng tham khảo

Không thể không kể đến chiếc máy hút bụi Hitachi CV-970Y/B thiết kế chắc chắn cùng vỏ kim loại không kém phần sang trọng bắt mắt. Tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, khách sạn, quán ăn,…

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR vận hành với công suất lớn 2100w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau, thích hợp sử dụng những không gian rộng giúp người dùng tiết kiệm thời gian công sức dọn dẹp đáng kể ở những không gian rộng. Ngoài ra, máy còn có chức năng thổi bụi tiện lợi, việc dọn sạch cả những ngóc ngách, khe, lỗ sẽ trở nên dễ dàng hơn bảo giờ hết, giúp tối ưu hóa khả năng làm sạch.

Máy hút bụi Hitachi CV970Y sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Kết hợp là công nghệ Nano Titanium có khả năng tiêu diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Máy hút bụi có hộp chứa bụi dung tích lớn 21 lít giúp vệ sinh hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường.

3.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-985DC

Top 3 máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi đáng tiền nhất cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC cũng giống với 2 model trên gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, vỏ kim loại chắc chắn giúp gia tăng độ bền sau một thời gian dài vận hành. Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp thích hợp sử dụng trong không gian rộng như nhà xưởng, văn phòng, khách sạn,…

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-985DC vận hành với công suất lớn 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc. Máy hút bụi vận hành với công suất lớn nhưng hoạt động khá êm ái, không gây ồn lớn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Bên cạnh đó, model Hitachi CV-985DC được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn tiêu diệt 99% vi khuẩn loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho người dùng. Ngoài ra, máy hút bụi trang bị hộp chứa bụi 23 lít giúp người dùng vệ sinh hiệu quả mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi như máy hút bụi thông thường.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi đáng mua nhất hiện nay cho người dùng tham khảo. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.com để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook