0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Ngày Đăng: 02:45 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Toshiba 9,5 Kg Inverter TW-BK105S2V(WS) Lồng Ngang

Top 3 máy giặt Toshiba tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Dẫn đầu danh sách bán chạy là máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) có thiết kế dạng lồng ngang hiện đại với gam màu trắng tinh tế mang đến cho bạn một sản phẩm không chỉ là chiếc máy giặt mà nó còn là một thành viên nhỏ trong gia đình bạn. Vỏ máy giặt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp cho máy giặt bền bỉ và chắc chắn hơn. Với khối lượng giặt lên tới 9,5kg máy giặt sẽ là lựa chọn hòan hảo cho những gia đình có từ 5 – 6 thành viên.

Với các công nghệ hiện đại như Greatwave sức mạnh siêu sóng, giặt nước nóng, tự khởi động lại khi có điện, chiếc máy giặt này mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả giúp đánh bay và xoáy sâu các vết bẩn cứng đầu trên áo quần của gia đình bạn.

Đặc biệt, với động cơ nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa, sẽ giúp máy vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm năng lượng hiệu quả và hoạt động bền bỉ.

Thêm vào đó, máy còn có chức năng vắt cực khô với tốc độ quay vắt 1200 vòng mỗi phút, quần áo sau khi giặt sẽ mau chóng khô trong khoảng thời gian ngắn được phơi, thích hợp cho ngày trời mưa bão.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK), Lồng Ngang 10.5 Kg

Xếp ở vị trí thứ hai là máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BH115W4V (SK) sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng với gam màu xám đen mạnh mẽ, cứng cáp, kết hợp cùng bảng điều khiển cảm biến trượt Senslide độc đáo, hiện đại. Với chiếc máy giặt này, không gian nội thất của bạn sẽ trở nên vô cùng đẳng cấp. Được trang bị khối lượng giặt 10.5 kg, máy giặt là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 thành viên.

Nổi bật với các công nghệ hiện đại như công nghệ Real Inverter, công nghệ Greatwaves – sức mạnh siêu sóng, phun nước 360 độ, giặt nước nóng, chiếc máy giặt này sẽ cho khả năng giặt sạch hiệu quả và các vết bẩn cứng đầu bị đánh bay một cách dễ dàng, giữ quần áo luôn sạch đẹp như mới, hơn nữa còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, tính năng vệ sinh lồng giặt tự động trên máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK), giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, không bám mùi hôi hay cặn bẩn tồn đọng.

3. Máy Giặt Toshiba 8 Kg AW-K900DV(WW) Lồng Đứng

Top 3 máy giặt Toshiba tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Vị trí thứ ba thuộc về máy giặt Toshiba 8 kg AW-K900DV(WW) sở hữu thiết kế bo tròn tinh tế giúp nâng cao chống khả năng trầy xước, cùng gam màu trắng trang nhã tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Là máy giặt cửa trên, lồng đứng với khối lượng giặt 8 kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Về khả năng giặt sạch quần áo, máy giặt Toshiba AW-K900DV(WW) được trang bị công nghệ Greatwaves sức mạnh siêu sóng giúp đánh bay các vết bẩn, tiết kiệm được cả nước và điện.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có chế độ tự động vệ sinh lồng giặt giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian và chi phí lớn trong việc vệ sinh máy giặt, và hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại trong lồng giặt.

Công nghệ độc quyền I-Clean của máy giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả (mực nước còn 2/8 lồng), cả lồng giặt sẽ quay tốc độ cao để đánh văng vết bám, hạn chế mùi hôi và nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

4. Máy Giặt Toshiba 7 Kg AW-K800AV(WW) Lồng Đứng

Top 3 máy giặt Toshiba tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Đứng cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng đó là máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW) được thiết kế góc cạnh bo tròn tinh tế nhằm nâng cao chống khả năng trầy xước, kết hợp cùng màu trắng tinh khiết tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Với khối lượng giặt 7 kg sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có 2 – 3 thành viên.

Với công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước, máy giặt sẽ giúp đánh tan các vết bẩn và cặn xà phòng một cách nhanh chóng nhất và giảm thời gian giặt ngâm quá mức, giúp bảo vệ quần áo của bạn. Chiếc máy này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn đánh bay mọi vết bẩn trên áo quần.

Hơn nữa, lồng giặt của chiếc máy giặt Toshiba này giúp cho việc giặt sạch quần áo trở nên một cách nhanh chóng mà không gây hư hại sợi vải đồng thời lưu trữ mùi hương trên quần áo lâu hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook