0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2024

Ngày Đăng: 09:52 26/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter nổi tiếng với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ giặt tiên tiến và tiết kiệm điện năng đáng kể. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mẫu máy giặt Samsung inverter đáng mua nhất năm 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV thuộc dòng máy giặt lồng ngang và thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại cùng màu đen nên phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2024

Sản phẩm có bảng điều khiển máy giặt sử dụng song ngữ Anh – Việt cùng dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Bảng điều khiển có màn hình Led trên bảng điều khiển hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hỗ trợ bạn quan sát tình trạng hoạt động của máy. Cùng với đó, bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích mà bạn không cần phải tùy chỉnh mỗi khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị cong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Với cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp, đánh bật vết bẩn cứng đầu. Ecobubble góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn 45% và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV được trang bị chế độ ngâm Bubble Soak: Tăng thời gian ngâm áo quần, giúp bong bóng siêu mịn để thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Vì thế, vết bẩn cứng đầu trên quần áo được loại bỏ hiệu quả.

WW11CB944DGB/SV sử dụng động cơ Digital Inverter có thể giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động. Máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể hiệu quả. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt từ xa. Thêm nữa, máy còn chức năng chẩn đoán sự cố qua Smart Check, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho bạn.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T4046CE/SV

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV. Không chỉ được trang bị chức năng giặt mà máy còn có chức năng sấy tiện ích. Được thiết kế với sự tinh tế và tiện ích để đáp ứng nhu cầu giặt và sấy của gia đình. Với kiểu dáng cưa trước cùng gam màu sắc trang nhã và hài hòa, mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho nhà của bạn. Khối lượng giặt 9.5kg, khối lượng sấy 6kg, phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt sấy cho gia đình có từ 5-7 người.

Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2024

Sản phẩm có lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo sự bền bỉ và chống lại tác động của thời gian và sự ma sát. Nắp máy bằng kính chịu lực mang lại tính thẩm mỹ cao, cho bạn quan sát quá trình giặt sấy một cách dễ dàng. Bảng điều khiển với nút xoay chọn chương trình cùng màn hình hiển thị có chú thích ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt giúp bạn hiểu rõ các thông tin và tùy chỉnh dễ dàng.

Samsung được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Sử dụng bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào sợi vải. Nhờ đó, đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy hiệu quả. Cùng với đó, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive giúp việc giặt quần áo trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Công nghệ này đảm bảo sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian.

Máy giặt Samsung inverter WD95T4046CE/SV sở hữu công nghệ AirWash. Loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn cho quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi, cho quần áo được làm sạch hoàn toàn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV với gam màu trắng tranh nhã hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Sản phẩm có bảng điều khiển tiếng Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác. Sản phẩm có khối lượng giặt là 10 kg phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2024

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động. Sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ với thời gian.

Máy giặt sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để thẩm thấu vào từng sợi vải. Từ đó loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9%. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Khi máy giặt gặp sự cố, bạn có thể chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng thông qua điện thoại với tính năng Smart Check. Vì thế bạn có thể khắc phục các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng mà không tốn chi phí và thời gian sữa chữa.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua 2024. Với thiết kế hiện đại, công nghệ giặt tiên tiến và khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể, những sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook