0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter mới nhất hiện nay nên mua

Ngày Đăng: 23:44 26/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt Samsung Inverter nổi tiếng với hiệu quả tiết kiệm điện, thiết kế đẹp và độ bền cao. Dưới đây là chia sẻ chi tiết về 3 mẫu máy giặt Samsung Inverter mới nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Đứng đầu danh sách là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV được thiết kế hiện đại và sang trọng. Sở hữu thiết kế sắc trắng hiện đại, sắc trắng trang nhã, mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian gia đình bạn. Bảng điều khiển có ngôn ngữ hiển thị bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị, dễ sử dụng với mọi người dùng. Với khối lượng giặt lên đến 11 kg, máy giặt phù hợp cho gia đình lớn có từ 7 thành viên trở lên.

Top 3 máy giặt Samsung inverter mới nhất hiện nay nên mua

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash sử dụng 4 loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn của áo quần. Từ đó giúp tối ưu hóa lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả dựa trên tình trạng thực tế của quần áo. Công nghệ AI Wash đảm bảo rằng mỗi lần giặt đều đạt hiệu suất tốt nhất mà không cần bạn phải tốn nhiều công sức xử lý.

Cùng với đó, công nghệ AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả theo khối lượng áo quần. Đảm bảo rằng mọi lần giặt đều sử dụng đúng lượng nước cần thiết. Giúp cho quá trình giặt sạch và tối ưu hơn, tránh lãng phí điện và nước.

Máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV được trang bị công nghệ Ecobubble. Cỗ máy kỳ diệu kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt thành những bong bóng siêu mịn. Những bong bóng này thẩm thấu sâu, loại bỏ vết bẩn, hạn chế cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn. Công nghệ QuickDrive dùng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ, giúp tăng cường hiệu suất thẩm thấu. Cho quần áo được giặt sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Máy giặt có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây mùi hôi và cặn bẩn bám bên trong lồng giặt, Từ đó nâng cao độ bền máy giặt và đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Bespoke AI Giặt 12Kg Sấy 7Kg WD12DB7B85GBSV

Đứng vị trí tiếp theo là máy giặt Samsung Inverter WD12DB7B85GBSV được thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke, tạo cho người nhìn cảm giác hài hòa khi được lắp âm vào tủ hay kết hợp liền mạch khi kết hợp cùng các nội thất khác. Thiết ké cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Top 3 máy giặt Samsung inverter mới nhất hiện nay nên mua

Máy giặt được tích hợp công nghệ Ecobubble giúp cảm biến chất liệu vải, từ đó tối ưu lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt phù hợp. Hỗ trợ đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% mà không cần giặt nước nóng. Ecobubble giúp tiết kiệm đến 70% điện năng và bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng động cơ Digital Inverter được bảo hành 20 năm khẳng định cam kết chất lượng vượt trội. Động cơ trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ. Bạn sẽ giảm bớt được chi phí điện hàng tháng khi sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV còn cho hiệu quả diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Từ đó loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Việc giặt giũ dễ dàng và hiệu quả với ứng dụng SmartThings, tự động đề xuất chương trình giặt phù hợp, lên kế hoạch giặt giũ và điều khiển mọi lúc mọi nơi. TÍnh năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nâng cao chất lượng giặt giũ.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9,5 kg WA95CG4545BDSV

Đứng cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung cửa trên WA95CG4545BDSV. Với kiểu dáng máy giặt cửa trên cùng viền bo cong mềm mại, thanh thoát hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Máy còn sở hữu khối lượng giặt 9.5 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Samsung inverter mới nhất hiện nay nên mua

Nhờ sử dụng chế độ Intensive Wash, máy giặt sẽ nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào vải. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Chế độ Intensive Wash có thể được sử dụng trong bất kỳ quy trình giặt nào.

Nổi bật hơn, máy giặt còn có động cơ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu, giúp máy giặt vận hành bền bỉ, êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm điện đến 73% mà vẫn cho hiệu quả giặt sạch áo quần tốt nhất. Động cơ được bảo hành 20 năm thể hiện cam kết chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV còn được áp dụng công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble. Sự kết hợp giữa bong bóng siêu mịn thấm sâu và nhanh vào sợi vải và xoáy nước siêu mạnh. Hỗ trợ nhào lộn áo quần, đánh bật vết bẩn tối đa. Đồng thời, Ecobubble còn giúp hạn chế tối đa những hư tổn, bảo vệ sợi vải tốt hơn 20%.

Khi lựa chọn máy giặt Samsung Inverter, bạn nên cân nhắc các yếu tố như khối lượng giặt, công nghệ giặt, tiện ích và mức giá. Mong rằng những gợi ý trên sẽ hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook