0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter giá từ 4 triệu đáng tham khảo

Ngày Đăng: 18:40 25/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter là dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và mức giá hợp lý, máy giặt Samsung inverter luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Dưới đây là top 3 mẫu máy giặt Samsung inverter giá từ 4 triệu đáng để bạn tham khảo:

1. Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Giá: 4.790.000₫

Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có 3 – 5 người hoặc gia đình không có nhu cầu giặt giũ quá nhiều. Chiếc máy này với khối lượng giặt 8kg này sẽ đáp ứng nhu cầu về khối lượng đồ mà bạn cần. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng tinh tế giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter giá từ 4 triệu đáng tham khảo

Máy giặt có màn hình LED rộng lớn hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số. Bạn có thể kiểm tra nhanh chóng tình trạng giặt giũ, chương trình đã cài đặt và xem thời gian giặt. Trên bảng điều khiển còn tích hợp sẵn 14 chương trình giặt phù hợp nhiều loại quần áo và chăm sóc sợi vải bền lâu hơn.

Được trang bị động cơ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Sử dụng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường khác. Hơn nữa, động cơ Digital Inverter này có độ bền vượt trội và được bảo hành đến 11 năm.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV sở hữu công nghệ giặt bằng nước nóng. Nhanh chóng hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Sản phẩm được tích hợp chế độ Quick Wash, một giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ. Chỉ cần 18 phút, chế độ này sẽ tăng khả năng thẩm thấu của nước và chất giặt tẩy. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho khoảng 2 kg quần áo, tiết kiệm thời gian và điện năng.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9,5 kg WA95CG4545BDSV

Giá:5.350.000₫

Thuộc dòng máy giặt cửa trên, máy giặt Samsung Inverter WA95CG4545BDSV với viền bo cong mềm mại, thanh thoát, gam màu bắt mắt giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Lồng giặt bằng thép không rỉ hạn chế rỉ sét, có độ bền cao giúp bảo vệ quần áo, tăng hiệu quả giặt giũ tối ưu. Nắp máy chất liệu kính chịu lực trong suốt cho bạn có thể quan sát quần áo bên trong máy.

Top 3 máy giặt Samsung inverter giá từ 4 triệu đáng tham khảo

Samsung WA95CG4545BDSV còn sở hữu khối lượng giặt 9.5 kg. Vì thế máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 – 7 người.

Sản phẩm được hãng áp dụng công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble. Với sự kết hợp giữa bong bóng siêu mịn thấm sâu và nhanh vào sợi vải, đánh vết vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Ngoài ra, Ecobubble còn hạn chế tối đa những hư tổn, bảo vệ sợi vải tốt hơn 20%.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp máy giặt vận hành bền bỉ, êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm điẹn năng mà vẫn cho hiệu quả giặt sạch áo quần tối ưu. Động cơ được hãng bảo hành 20 năm, cam kết chất lượng vượt trội của sản phẩm. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus trên máy sẽ giúp giảm rung ồn đến 30%, cho quy trình giặt giũ siêu êm ái.

Máy giặt Samsung cửa trên WA95CG4545BDSV sử dụng chế độ Intensive Wash. Hỗ trơ nhanh chóng hòa tan bột giặt và cho nước thẩm thấu sâu vào vải. Từ đó loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV

Giá:5.790.000₫

Samsung WW85T4040CE/SV là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 3 – 5 người nhờ sở hữu khối lượng giặt 8,5kg. Với vẻ ngoài nổi bật với gam màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn, người dùng có thể linh động lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau.

Top 3 máy giặt Samsung inverter giá từ 4 triệu đáng tham khảo

Phần bảng điều khiển trên máy là dạng nút xoay cùng màn hình hiển thị thời gian rõ ràng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc cài đặt và theo dõi quá trình giặt. Các chức năng trên máy được chú thích bằng song ngữ Anh – Việt nên người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm này còn là lựa chọn hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm nhờ công nghệ giặt Hygiene Steam. Tạo ra hơi nước và thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo trong lồng giặt. Hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các chất gây dị ứng trên quần áo. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Samsung cửa trước WW85T4040CE/SV sử dụng động cơ Digital Inverter. Điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với nhu cầu giặt thực tế, đồng thời tối ưu lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Cho máy vận hành ổn định và êm ái hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Với chế độ Drum Clean, máy sẽ tự động ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao để làm sạch lồng giặt mà không cần sử dụng đến hóa chất. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy. Tính năng khóa trẻ em giúp ngăn trẻ nhở mở cửa và nghịch phá bảng điều khiển trong lúc máy vận hành. Cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Với những ưu điểm vượt trội và mức giá hợp lý, top 3 máy giặt Samsung inverter giá từ 4 triệu kể trên là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy cân nhắc nhu cầu giặt giũ và khả năng tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook