0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tìm mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 19:41 22/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá phải chăng nên được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tìm mua nhất năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV

Giá:8.750.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV. Nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, bắt mắt giúp nâng tầm không gian sống nhà của bạn. Máy có thể ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt với bảng điều khiển thông minh AI Control.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV 10kg

Nếu gia đình bạn có trên 7 người thì chiếc máy giặt này chắc chắn là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi sở hữu khối lượng giặt 10 kg. Việc giặt giặt giũ tiện lợi với 23 chương trình được tích hợp sẵn. Những ưu điêm nổin bật trên máy giặt:

  • Động cơ Digital Inverter hoạt động dựa trên nam châm vĩnh cửu. Từ đó giảm thiểu ma sát khi vận hành cho khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể.
  • Nhờ sự cải tiến của khung sườn máy giặt và cảm biến chống rung. Công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Ngay cả khi máy đang tải khối lượng giặt lớn trong suốt chu trình giặt. Công nghệ này giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao. Nhờ tác dụng của hơi nước nóng, quần áo được giặt sạch và diệt khuẩn tốt hơn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đồ.
  • Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoBubble giặt bong bóng. Cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu giúp cho quy trình giặt sẽ hoàn thành chỉ trong 39 phút. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian giặt giũ.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSB/SV được trang bị cửa phụ Add Door. Cho có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào máy tiện lợi. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể điều khiển máy này dễ dàng. Thông qua ứng dụng SmartThinQ việc giặt giũ của bạn trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Giá: 6.950.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV với thiết kế cửa trước. Với gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng máy hơn. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, nâng cao độ bền cho máy.

 máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg

Máy giặt với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, nút xoay linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt. Với khối lượng giặt 9.5 kg máy đáp ứng nhu cầu giặt lượng quần áo lớn của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Máy sử dụng động cơ Digital Inverter có nam châm vĩnh cửu. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường
  • Quy trình giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Ngay cả khi máy đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào.
  • Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Việc giặt hơi nước còn giúp bề mặt vải hạn chế bị nhăn sau mỗi lần giặt.
  • Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao hiệu suất giặt, tăng độ bền cho máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Giá: 5.350.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có 3 – 5 người nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg. Máy thu hút ánh nhìn nhờ gam màu trắng bắt mắt, kiểu dáng nho gon. Nhờ đó giúp không gian nơi đặt máy thêm nổi bật.

máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Màn hình LED rộng lớn hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Bạn có thể kiểm tra nhanh chóng tình trạng giặt giũ, chương trình đã cài đặt. Bảng điều khiển còn tích hợp sẵn 14 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt:

  • Máy giặt sở hữu chế độ Quick Wash tiên tiến. Một giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ. Chỉ cần 18 phút giúp giặt sạch tối ưu cho khoảng 2 kg quần áo. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
  • Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng đặc biệt. Máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra nước nóng còn giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
  • Máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV được tích hợp động cơ Digital Inverter. Không những giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy vận hành êm ái hơn.
  • Tính năng hẹn giờ kết thúc trên máy cho phép cài đặt giờ giặt tối đa 24 tiếng. Vì thế quần áo ẩm sẽ không tồn đọng trong máy giặt quá lâu gây mùi hôi khí chịu.

Bài viết trên đây đã giới thiệu Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tìm mua nhất năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook