0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình đánh giá cao

Ngày Đăng: 20:36 06/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung được lòng người tiêu dùng nhờ những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu. Nếu bạn tìm mua máy giặt mới mà còn băn khoăn lựa chọn thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình đánh giá cao dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Đầu tiên trong danh sách top 3 là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV có thiết kế tối giản, gam màu thời thượng. Góp phần tô điểm cho không gian của gia đình thêm sang trọng, nổi bật hơn. Với bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control giúp ghi nhớ thói quen người dùng, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Máy sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt Eco Bubble. Đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước. Qua đó tạo thành bong bóng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu sâu. Qua đó công nghệ này sẽ đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám. Ecobubble sử dụng nước lạnh để giặt nên quần áo giữ màu tốt.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng giúp loại bỏ cặn bẩn bám, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Đáng chú ý đó là máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLN/SV này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Với nam châm vĩnh cửu giảm tối đa ma sát khi máy vận hành. Qua đó tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Dễ dàng điều khiển việc giặt giũ nhờ kết nối máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV với điện thoại thông minh qua app SmartThings.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Tiếp đến là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV. Mang gam màu trắng thanh lịch, đem lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian đặt máy. Với bảng điều khiển tiếng việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Vì thế người dùng sẽ dễ dàng thao tác và điều khiển máy theo ý muốn.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Sở hữu sản phẩm này bạn sẽ không phải đong đo lượng chất giặt tẩy khi giặt. Bởi máy được trang bị ngăn nước giặt xả AI Dispenser tự động phân bố lượng nước giặt xả phù hợp. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ Ecobubble. Hoạt động với cơ chế đánh ttan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn. Điều này giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, mọi vết bẩn sẽ được tẩy sạch. Đồng thời công nghệ này còn bảo vệ quần áo sáng mới hiệu quả đến 45%.

Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn nhờ công nghệ giặt Hygiene Steam. Có thể tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi lựa chọn máy giặt này là hợp lý.

Mẫu máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Đem đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và ổn định hơn. Máy này có đến 22 chương trình giặt được tích hợp sẵn, đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ thường ngày của người dùng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV

Cuối danh sách là máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV. Có thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, giúp tô điểm không gian sống nhà của bạn. Sản phẩm có thể ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt với bảng điều khiển thông minh AI Control. Nếu gia đình bạn có trên 7 người thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 10kg là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Máy đáp ứng nhu cầu giặt giũ với 23 chương trình được tích hợp sẵn.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV

Đặc biệt, máy giặt sở hữu cộng cơ Digital Inverter hoạt động dựa trên nam châm vĩnh cửu. Hỗ trợ giảm thiểu ma sát khi vận hành, hoạt động bền bỉ, ổn định. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể. Thêm nữa, công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Ngay cả khi máy đang tải khối lượng giặt lớn. Công nghệ này giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Không những thế, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSB/SV còn có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Quần áo được giặt sạch và diệt khuẩn tốt hơn đến 99,9% Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đáng kể.

Samsung WW10TP54DSB/SV được trang bị cửa phụ Add Door. Cho phép bạn thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào máy tiện lợi. Với một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể điều khiển máy này dễ dàng với ứng dụng SmartThinQ. Việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Ngăn nước giặt, xả thông minh AI Dispenser trên máy sẽ tự động lấy ra lượng chất giặt tẩy phù hợp. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch tốt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình đánh giá cao. Hy vọng với những gợi ý thiết thực từ bài viết giúp gia đình bạn chọn được chiếc máy giặt chất lượng nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook