0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter được lựa chọn nhiều nhất năm 2023

Ngày Đăng: 13:23 31/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung với thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Vì thế nên máy giặt này khá được người dùng ưa chuộng. Bài viết này hãy cùng tham khảo Top 3 máy giặt Samsung inverter được lựa chọn nhiều nhất năm 2023 nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV. Nổi bật với gam màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Máy giặt trang bị bảng điều khiển tiếng Việt giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và sử dụng máy hơn. Máy giặt này có khối lượng giặt là 10 kg phù hợp với những gia đình 5 – 7 người.

Máy được tích hợp sẵn đến 24 chương trình giặt, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của của gia đình. Chương trình giặt nhanh 15 phút giúp quần áo ít bụi bẩn sẽ được giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt như:

máy giặt Samsung WW10TA046AE
  • Sử dụng công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường.
  • Với thiết kế khung máy mới giúp công nghệ VRT Plus mang lại sự ổn định cao. Cùng cảm biến chống rung của máy giặt khi hoạt động giúp giảm rung ồn đến 30% độ ồn.
  • Máy giặt sử dụng công nghệ giặt hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9%. Góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.
  • Ngoài ra, máy giặt Samsung sở hữu công nghệ Ecobubble. Tạo bong bóng xà phòng siêu mịn dễ dàng thâm nhập vào từng sợi vải. Hỗ trợ đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và bảo vệ áo quần tốt hơn.

Với máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AE/SV bạn có thể chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng. Thông qua điện thoại có ứng dụng Smart Check giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV. Sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Với gam màu đen chủ đạo giúp máy hòa hợp với không gian nội thất. Các cạnh của máy này được bo tròn nhẹ tinh tế tạo vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa. Máy có khối lượng giặt là 9kg, phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Máy sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Người dùng sẽ không phải mất công tùy chỉnh các thông số trong mỗi lần giặt. Những công nghệ nổi bật của máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB bao gồm:

  • Công nghệ giặt bong bóng EcoBubble tạo ra lớp bọt bong bóng. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới đến 45%.
  • Công nghệ Digital Inverter sẽ sử dụng nam châm vĩnh cửu. Nhờ đó lượng điện tiêu hao được giảm đi đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái.
  • Máy giặt có thể giảm thiểu rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ vào công nghệ VRT Plus thiết kế khung máy mới được cải tiến chắc chắn hơn. Công nghệ này giúp máy vận hành êm, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.
  • Công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước để giặt. Hơi nước giúp làm mềm và bóc tách các vết bẩn nhanh chóng. Cùng với đó vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cũng được loại bỏ dễ dàng. Hơn thế, hơi nước còn giúp quần áo ít nhăn hơn sau mỗi lần giặt.
  • Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive đảm bảo quần áo giặt sạch sâu chỉ 39 phút.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV. Mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian. Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ hoàn thiện cao. Mặt kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong.

Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Một điểm ấn tượng nữa trên chiếc máy này là có đến 22 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ thường ngày của người dùng. Những ưu điểm của máy giặt cửa trước này bao gồm:

máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9kg
  • EcoBubble là công nghệ giặt nổi bật của thương hiệu Samsung. Công nghệ này sẽ đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn. Cho hiệu quả giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn.
  • Công nghệ Hygiene Steam sinh ra hơi nước. Nhanh chóng len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ các chất bẩn hiệu quả. Đặc biệt chế độ này còn giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Gia đình bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm tối đa.
  • Để người dùng không phải đau đầu vì vấn đề đong đếm chất giặt tẩy. Máy giặt Samsung cửa ngang WW90T634DLE/SV đã được ứng dụng công nghệ AI Dispenser. Tự động phân bố lượng chất giặt tẩy, nâng cao hiệu quả giặt, tránh lãng phí.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter được lựa chọn nhiều nhất năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook