0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng mua cho gia đình trên 7 người

Ngày Đăng: 06:00 18/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ và điện tử. Các mẫu máy giặt của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính năng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng mua cho gia đình trên 7 người sau đây để có thêm lựa chọn khi mua nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12TP94DSB/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen trung tính, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg model 2021

Bên cạnh đó, hãng trang bị cho máy giặt này công nghệ AI Wash tiên tiến, cho hiệu quả giặt sạch hoàn hảo nhờ dùng 4 cảm biến có thể nhận biết khối lượng giặt và độ bẩn, sau đó tự động tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt, phù hợp, mang tới chu trình giặt hoàn hảo nhất.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt này sở hữu công nghệ EcoBubble, với khả năng hòa tan nước giặt/bột giặt thành bong bóng siêu mịn, đánh bật các vết bẩn, không lo cặn bám bột giặt, bảo vệ chất liệu vải tốt hơn.

Nổi bật hơn, máy giặt Samsung cửa trước 12kg WW12TP94DSB/SV được tích hợp thêm cửa phụ Add Wash, nhằm khắc phục tình trạng bỏ quên áo quần khi giặt. Bạn cũng có thể thêm nước giặt/xả tiện lợi.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAW/SV

Vị trí số 2 là máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng hiện đại kết hợp nắp máy màu đen nổi bật.

máy giặt samsung WW13T504DAW

Đặc biệt, nhờ có công nghệ Digital Inverter máy sẽ vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tốt hơn, với độ bền vượt trội lên đến 23 năm. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus trên máy sẽ giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt vắt ở mọi tải giặt, cho máy hoạt động êm ái hơn.

Máy này được hãng Samsung trang bị cho công nghệ Hygiene Steam: giúp cho quần áo được sạch sâu từ trong sợi vải nhờ hơi nước ở nhiệt độ cao, hỗ trợ diệt khuẩn tới 99.9% bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, máy giặt Samsung inverter này còn có bảng điều khiển AI control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 11Kg WA11T5260BV/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 11kg WA11T5260BV/SV có kiểu dáng hiện đại, gam màu đen lịch lãm, huyền bí đi cùng các đường nét bo tròn độc đáo, giúp máy phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho nơi đặt máy.

Máy giặt Samsung WA11T5260BV

Trang bị công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành, giúp máy tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ sử dụng chổi than.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung cửa trên WA11T5260BV/SV bao gồm: Tích hợp công nghệ Deep Softener giúp lưu hương thơm bền lâu trên quần áo. Công nghệ Wobble giúp quần áo được chăm sóc nhẹ nhàng mà vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch cao. Chế độ giặt kỹ Intensive Wash giúp hòa tan bột giặt, dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Bên trên là Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng mua cho gia đình trên 7 người. Mong rằng những gợi ý trên của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook