0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung được mua nhiều đầu năm 2024

Ngày Đăng: 11:18 31/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung được nhiều người dùng lựa chọn nhờ thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại và giá cả hợp lý. Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu về Top 3 máy giặt Samsung được mua nhiều đầu năm 2024 để có lựa chọn phù hợp nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người thì chiếc máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV sẽ là lựa chọn phù hợp khi có khối lượng giặt 8 kg. Máy có thiết kế gọn gàng, tông màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển tích hợp màn hình LED sắc nét, dễ dàng quan sát các cài đặt

 máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg

Máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội và được bảo hành đến 11 năm.

Chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ giặt bằng nước nóng. Máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Ngoài ra chức năng này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Không lo bám cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo, bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV có chế độ Quick Wash. Một giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ. Chỉ cần 18 phút, chế độ này sẽ giúp tăng khả năng thẩm thấu của nước và chất giặt tẩy. Cho hiệu quả giặt sạch tối ưu cho khoảng 2 kg quần áo, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Chưa hết, máy giặt này còn có tính năng hẹn giờ kết thúc. Cho phép cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng, quần áo ẩm sẽ không tồn đọng trong máy gây mùi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Máy có khối lượng giặt 9kg, lựa chọn thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người. Máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV với gam màu đen tinh tế cùng thiết kế cửa trước. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà của bạn. Máy co lồng giặt làm từ thép không gỉ, giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

 máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó máy sẽ giúp tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt. Mang lại khả năng giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Đặc biệt, máy giặt này cũng sở hữu công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu làm giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành. Qua đó, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt Samsung với thiết kế khung máy giặt tối ưu. Cho việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả đến 30%, kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hay tải giặt lớn.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ EcoBubble. Khi hoạt động sẽ đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn. Hỗ trợ đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Công nghệ QuickDrive dùng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ. Cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần, giặt sạch quần áo nhanh hơn.

Máy có bảng điều khiển AI Control dựa theo thói quen sử dụng của gia đình. Máy sẽ tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn chế độ giặt ở lần giặt sau.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Với khối lượng giặt 9.5 kg máy đáp ứng nhu cầu giặt lượng quần áo lớn của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV với thiết kế cửa trước, gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng máy hơn. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, nâng cao độ bền cho máy.

 máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg

Máy giặt với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, nút xoay linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt. Mặt trước, cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị, bạn sẽ dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Việc giặt hơi nước còn giúp bề mặt vải hạn chế bị nhăn sau mỗi lần giặt.

Hơn thế nữa, sản phẩm cũng được hãng trang bị động cơ Digital Inverter. Có khả năng điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt theo nhu cầu giặt thực tế. Mang đến hiệu quả vận hành ổn định và êm ái hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Động cơ Digital inverter dùng nam châm vĩnh cửu nhằm giảm lực ma sát trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Hỗ trợ loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao hiệu suất giặt, tăng độ bền cho máy.

Qua đây, dienmaythienphuvn hy vọng rằng quý bạn đọc có thể có thêm được các gợi ý máy giặt Samsung chất lượng để đưa ra được lựa chọn thích hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook