0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước được tìm mua nhiều nhất 2023

Ngày Đăng: 17:17 29/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sau đây, cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 3 máy giặt Samsung cửa trước được tìm mua nhiều nhất 2023 nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Vị trí thứ nhất là chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Sản phẩm có gâm màu đen chủ đạo vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa có thể hòa hợp với không gian nội thất hiện đại. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển dạng nút xoay chọn chương trình và chú thích song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng.

Thêm vào đó, công nghệ giặt bong bóng EcoBubble trên máy giặt này sẽ giúp tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Góp phần loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu, giữ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Hơn nữa, chiếc máy giặt này còn sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp giảm lương điện năng tiêu thụ, máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn so với những động cơ thông thường khác.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAW/SV 8.5kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung inverter WW85T554DAW/SV sở hữu gam màu trắng tinh tế, mang đến cảm giác sạch sẽ và hòa nhập vào không gian nội thất của bạn. Khối lượng giặt quần áo của máy này là 8,5kg phù hợp với gia đình có từ 3- 5 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp làm giảm sự ma sát khi vận hành, kết hợp khả năng điều chỉnh vòng quay đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn thế nữa, công nghệ Hygiene Steam giúp loại bỏ bụi bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả nhà.

Điểm nhấn đó là máy giặt được tích hợp cửa phụ Add Wash dễ dàng thêm đồ giặt, nước giặt/xả vào máy một cách tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt Samsung cửa trước này từ xa dễ dàng hơn nhờ có sự hỗ trợ của ứng dụng SmartThings.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

 máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV 10kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế. Sản phâm có khối lượng giặt quần áo là 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5- 7 thành viên.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp tối ưu quá trình giặt, biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thấm sâu và loại bỏ vết bẩn cũng như cặn chất giặt tẩy, cho quần áo luôn sạch sẽ.

Ngoài công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng, máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu công nghệ VRT Plus mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn, nhờ cảm biến giúp theo dõi và đo lường mức độ rung ồn trong quá trình giặt để giảm rung ồn đến 30%. Nhờ có tính năng chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check, việc sữa chữa máy sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước được tìm mua nhiều nhất 2023. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook