0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu trong năm 2024

Ngày Đăng: 01:41 29/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước được biết đến với hiệu suất giặt giũ vượt trội, thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Dưới đây là top 3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu nhất trong năm 2024, được đánh giá cao bởi người dùng.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Giá:6.750.000₫

Vị trí số 1 là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản, kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế, mang lại sự hiện đại cho không gian nhà. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, cho phép người dùng linh động đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau.

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu trong năm 2024

Mặt trước máy được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số. Bảng điều khiển của máy có dạng nút xoay chọn chương trình và song ngữ Anh/ Việt nên người dùng mới có thể làm quen và sử dụng máy giặt thuần thục. Với khối lượng giặt là 9 kg, chiếc máy này có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV bao gồm:

  • EcoBubble giúpd dánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Công nghệ này giúp giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn, hạn chế cặn chất giặt tẩy.
  • Công nghệ Hygiene Steam giúp hơi nước sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ các chất bẩn, tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ AI Dispenser sẽ tự động phân bổ nước giặt/xả phù hợp. Đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất, tránh lãng phí chất giặt tẩy.
  • Máy giặt sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.
  • Công nghệ VRT Plus giúp giảm độ rung ồn đến 30% nhờ thiết kế khung máy mới có độ ổn định cao.

2. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 14Kg WW14BB944DGH/SV

Giá:13.150.000₫

Vị trí số 2 là máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGHSV thuộc dòng máy giặt cửa ngang cùng gam màu trắng bạc sang trọng, dễ dàng phối hợp cùng nội thất trong gia đình. Với thiết kế theo dạng Bespoke, đây là dạng thiết kế phẳng của nhà Samsung. Có thể lắp đặt âm tủ, giúp hài hoà với hầu hết các nội thất và nâng tầm sang trọng cho nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu trong năm 2024

Sản phẩm có khối lượng giặt tối đa lên đến 14 kg, thích hợp cho gia đình có đông người trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít người có thói quen gom quần áo giặt 1 lần/tuần. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ Digital Inverter giúp máy có độ bền tốt, hoạt động êm ái, ổn định. Đồng thời sử dụng tiết kiệm điện năng. giảm chi phí điện năng tối đa.
  • Công nghệ AI Dispenser tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, giúp bảo vệ hiệu quả màu sắc, độ bền áo quần.
  • Công nghệ giặt Hygiene Steam giúp loại bỏ đến đến 99.9% vi khuẩn và hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt.
  • Công nghệ VRT Plus tối ưu hiệu quả vận động, hỗ trợ giảm tiếng ồn, chống rung đến 30% trong quá trình giặt.
  • Công nghệ giặt cảm biến AI Wash dùng 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn để từ đó đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả và thời gian giặt thích hợp. Tăng thêm hiệu quả giặt sạch cho quần áo mà không phải tính toán nhiều.
  • Tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải nhờ công nghệ Eco Bubble giúp đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV còn có khả năng kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings, cho bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách thuận tiện. Tính năng chẩn đoán lỗi thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Giá:8.650.000₫

Vị trí số 3 là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV là một sản phẩm được thiết kế gọn gàng và tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian giặt của bạn. Máy có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu trong năm 2024

Những công nghệ, tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV như:

  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và đồng thời bảo vệ áo quần bền màu và chất liệu tốt hơn đến 45%.
  • Công nghệ thông minh AI Dispenser sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không gây lãng phí.
  • Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive dùng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Cho quần áo được giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.
  • Công nghệ Inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng một cách hiệu quả. Điều này giúp giảm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể kết nối máy giặt với điện thoại. Cho phép bạn chọn chương trình giặt, điều chỉnh các thiết lập, xem thời gian giặt tiện lợi.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Đảm bảo hiệu suất giặt sạch tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung cửa trước là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm và thông minh. Với những công nghệ giặt giũ tiên tiến và tiện ích hiện đại, máy giặt Samsung sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chăm sóc tốt hơn cho quần áo và sức khỏe gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook