0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước chất lượng đang được ưa chuộng nhất 2023

Ngày Đăng: 15:17 14/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, được nhiều khách hàng tin dùng, nổi bật với thiết kế kiểu dáng sang trọng, chức năng giặt giũ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Samsung cửa trước chất lượng đang được ưa chuộng nhất 2023 ngay dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Giá:7.150.000₫

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE/SV sở hữu thiết kế cửa trước tiện lợi. Đi cùng gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9,5kg giúp bạn an tâm trong việc đáp ứng nhu cầu giặt lượng quần áo lớn của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, nút xoay linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt.

máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam hiện đại sẽ kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Đồng thời công nghệ giặt hơi nước còn giúp bề mặt vải hạn chế bị nhăn sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus™ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE/SV sẽ vệ sinh cửa máy giặt và cả bên trong lồng giặt. Nhờ dùng vòi phun với lực nước mạnh mẽ giúp loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Chức năng này làm nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo.

Với thiết kế lồng giặt có dạng khối hình kim cương cùng hệ thống lỗ thoát nước siêu nhỏ. Công nghệ này giúp nâng cao việc giặt sạch quần áo, giảm được tình trạng sợi vải bị mắc vào lồng giặt gây hư hỏng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:8.150.000₫

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Máy mang gam màu đen chủ đạo vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa có thể hòa hợp với không gian nội thất khác nhau. Cạnh máy này được bo tròn nhẹ tinh tế cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt. Máy có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Người dùng có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Bên cạnh đó, máy sở hữu công nghệ giặt bong bóng EcoBubble hiện đại. Góp phần tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Công nghệ này giúp cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ Eco Bubble giúp bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những hư tổn.

Đi kèm với đó là công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive rút ngắn thời gian giặt giũ. Hỗ trợ làm sạch quần áo hiệu quả chỉ trong 39 phút. Đây là một tốc độ ấn tượng giúp những người dùng bận rộn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Việc bỏ sót đồ sau khi chu trình giặt bắt đầu sẽ được giải quyết. Với cửa phụ Add Wash tích hợp trên máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSB/SV. Người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào. Thiết kế cửa phụ này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian mà không phải chờ đến lần giặt sau.

Samsung WW90TP54DSB/SV sở hữu bảng điều khiển AI thông minh. Có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp dựa trên thói quen sử dụng. Nhờ đó, người không phải mất công tùy chỉnh các thông số trong mỗi lần giặt, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAB/SV

Giá:11.950.000₫

Máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen lịch lãm, quyền lực. Nhờ vậy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt tối đa là 13 kg đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có đông thành viên trên 7 người. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bảng điều khiển của máy có phím cảm ứng và nút vặn, có màn hình hiển thị. Hỗ trợ song ngữ Anh – Việt bố cục dễ hiểu, dễ dàng thao tác sử dụng

Máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAB/SV 13kg

Thêm vào đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Tạo ra những bong bóng siêu mịn đánh bật các vết bẩn, loại bỏ cặn bám. Nhờ cơ chế giặt nước lạnh công nghệ này giúp bảo vệ độ bền màu quần áo đến 45%. Đồng thời công nghệ này còn giuớ tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Đây là một chiếc máy giặt hơi nước với công nghệ Hygiene Steam được áp dụng. Máy sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ người dùng. Việc giặt bằng hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt Samsung inverter WW13T504DAB/SV đó là sở hữu công nghệ Digital Inverter. Giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Máy giặt sẽ hoạt động êm ái không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Bài viết trên đây, chúng tôi gợi ý cho bạn Top 3 máy giặt Samsung cửa trước chất lượng đang được ưa chuộng nhất 2023 cũng như một vài thông tin cơ bản về chúng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook