0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung chất lượng được lòng người tiêu dùng

Ngày Đăng: 21:10 19/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ giặt sạch nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện và nhiều tiện ích. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Samsung chất lượng được lòng người tiêu dùng tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Giá:10.650.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV thuộc dòng máy giặt lồng ngang và được thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại. Sản phẩm mang gam màu đen lịch lãm phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Máy có khối lượng giặt 11 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung chất lượng được lòng người tiêu dùng

Sản phẩm có bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt, dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Màn hình Led trên bảng điều khiển hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hỗ trợ bạn quan sát tình trạng hoạt động của máy giặt nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Dùng cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Hỗ trợ đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng, góp phần bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên gia đình bạn tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

WW11CB944DGB/SV sử dụng động cơ Digital Inverter giúp giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động, máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng đáng kể. Thêm nữa, công nghệ AI Wash nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Công nghệ này giúp đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà bạn không cần phải tốn thời gian xử lý.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Giá: 6.650.000₫

Vị trí thứ 2 la máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV được hãng cho ra mắt năm 2021. Sở hữu gam màu trắng trang nhã, hòa hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển. Bảng điều khiển tiếng Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và sử dụng. Sản phẩm này có khối lượng giặt là 10 kg phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Samsung chất lượng được lòng người tiêu dùng

Model máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt Ecobubble. Tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn dễ dàng thâm nhập vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần giặt. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn nhanh, loại bỏ cặn bám và bảo vệ áo quần bền màu hơn 45%.

Hãng Samsung áp dụng cho máy giặt công nghệ Hygienic care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thổi trực tiếp vào quần áo. Hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

Model máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AE/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động. Sử dụng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với máy giặt này bạn có thể chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng thông qua điện thoại với tính năng Smart Check. Bạn có thể khắc phục các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng mà không cần phải chờ nhân viên sửa chữa.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:7.150.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Máy được chăm chút trong từng chi tiết, với gam màu đen, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất hiện đại. Các cạnh máy này được bo tròn nhẹ tinh tế góp phần tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt.

Top 3 máy giặt Samsung chất lượng được lòng người tiêu dùng

Bảng điều khiển của máy có thiết kế dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ dàng sử dụng. Đồng thời, chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Điểm mạnh trên máy giặt là sở hữu công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Điều này sẽ giúp cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Thêm nữa, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive đảm bảo sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Việc bỏ sót đồ khi máy đã hoạt động sẽ trở nên đơn giản hơn với cửa phụ Add Wash trên máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV. Bạn có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Thiết kế cửa phụ này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và điện nước đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ tự động vệ sinh, loại bỏ các cặn bẩn còn bám lại trên bề mặt lồng giặt. Đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung chất lượng được lòng người tiêu dùng. Mong rằng từ chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook