0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tiết kiệm điện nên mua năm 2024

Ngày Đăng: 09:45 07/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung 9kg là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn với khoảng 5 thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Samsung 9kg vừa hiệu quả lại tiết kiệm điện năng, hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm được đánh giá cao dưới đây:

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.350.000₫

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV dược hãng cho ra mắt năm 2021. Nổi bật với thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng và hiện đại. Với bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ.

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tiết kiệm điện nên mua năm 2024

Nắp máy này được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, an toàn. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước giảm tình trạng oxi hóa và han rỉ, cho sản phẩm bền màu với thời gian. Với khối lượng giặt 9kg, máy này phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Eco Bubble hiện đại. Đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Chiểc máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV sở hữu công nghệ Digital inverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn theo thời gian. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus™ với thiết kế khung máy giặt tối ưu và ổn định, giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Bạn có thể điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app SmartThings mọi lúc, mọi nơi. Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:7.150.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút tới từng chi tiết. Kiểu dáng cửa trước cùng gam màu đen chủ đạo vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa có thể hòa hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Máy góp phần tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt hơn.

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tiết kiệm điện nên mua năm 2024

WW90TP54DSB/SV có thể giặt khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vì thế người dùng có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng EcoBubble hiện đại. Có thể tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Điều này giúp chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ Eco Bubble, quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ màu vải và chất liệu đến 45%.

Với công nghệ Hygiene Steam, máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV sử dụng hơi nước trong quá trình làm sạch quần áo. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ len lỏi sâu vào trong sợi vải để làm mềm và bóc tách các vết bẩn. Điều này giúp vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi cũng được loại bỏ dễ dàng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Việc bỏ sót đồ sẽ trở nên đơn giản hơn với cửa phụ Add Wash. Người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Nhờ thiết kế này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi không phải đợi đến lần giặt tiếp theo để giặt đồ bỏ quên.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Giá:5.190.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu không gian. Với Khối lượng giặt tối đa 9 kg, phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tiết kiệm điện nên mua năm 2024

Sản phẩm có bảng điều khiển nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị. Đi kèm chú thích ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ dàng sử dụng. Chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực, dễ dàng quan sát bên trong và cách nhiệt tốt. Lồng giặt bằng thép không gỉ, bền bỉ, hạn chế mảng bám và vi khuẩn sinh sôi.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nước nóng Hot Was. Hỗ trợ đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt các loại vi khuẩn – tác nhân gây dị ứng mà nước thường không thể loại bỏ. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90T3040WW/SV còn sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn lớn, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thiết bị còn có tính năng hẹn giờ giặt cho phép tùy chỉnh hẹn giờ giặt từ 3 – 24 giờ, phù hợp cho những người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Khi lựa chọn máy giặt Samsung 9kg, bạn cần lưu ý đến các yếu tố như công nghệ giặt, các tính năng thông minh và mức giá. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook