0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng mua nhất năm 2022

Ngày Đăng: 23:29 28/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt hiện nay đang dần trở thành xu thế của người tiêu dùng hiện nay và được lựa chọn nhiều nhất. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể biết được 3 dòng máy giặt Panasonic 9kg đáng để bạn chọn mua trong năm 2022 này. Cùng mình tìm hiểu nhé.

Máy Giặt Panasonic 9 Kg Lồng Đứng NA-F90A9DRV

Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng mua nhất năm 2022

Dòng máy giặt đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là dòng máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV. Chiếc máy giặt được thiết kế theo kiểu dáng lồng giặt đứng, với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Nhằm mang lại cho người dùng sự tiện lợi cho người dùng khi có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Thêm vào đó là tông màu đen bạc vô cùng cuốn hút.

Bảng điều khiển được thiết kế góc nghiêng 45 độ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng máy giặt Panasonic cửa trên NA-F90A9DRV.

Sự kết hợp của công nghệ giặt tẩy chuyên dụng StainMaster sx giúp chiếc máy giặt có thể đánh bay hoàn toàn các chất bẩn. Thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp quần áo có thể sạch sẽ và không gây ảnh hưởng đến với người dùng.

Máy Giặt Panasonic 9 Kg Inverter NA-V90FX2LVT

Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng mua nhất năm 2022

Tiếp théo đó chính là chiếc máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT. Chiếc máy giặt này khá nổi bật với bảng điều khiển vô cùng bắt mắt. Phía bên tay trái được thiết kế với ngăn đựng bột giặt, bên phải là núm vặn chương chình giặt, và ở giữa là các chế độ giặt. Màn hình cảm ứng hiển thị đèn Led giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn ngay cả khi ánh sáng có yếu đi chăng nữa. Cũng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn cho mình chế dộ giặt tốt nhất.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX2LVT với sự trang bị của động cơ trực tiếp và tốc độ quay lên tới 1400 vòng/phút giúp chiếc máy giặt có thể hoạt động một cách hiệu quả và bên bỉ nhất.

Hơn thế nữa, chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V90FX2LVT còn được trang bị tính năng giặt nhanh vô cùng tiện lợi. Chỉ với 38 phút ngắn ngủi là bạn đã có thể giặt sạch được quần áo cho mình rồi.

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng mua nhất năm 2022

Và cuối cùng chính là chiếc máy giặt Panasonic NA-S96FG1WVT, nổi bật với tông màu trắng vô cùng bắt mắt và sang trọng. Thêm vào đó là cánh cửa kính cường lực giúp người dùng có thể theo dõi được quá trình giặt ở phía bên trong.

Máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S96FG1WVT không chỉ có khả năng giặt sạch mà chiếc máy còn có thêm tính năng sấy khô quần áo. Giuwps người dùng có thể dễ dàng sử dụng để giặt và sấy khô quần áo chỉ bằng 1 thiết bị. Vừa tiết kiệm thời gian mà còn có thể tiết kiệm chi phí và diện tích cho gia đình bạn.

Công nghệ 3Di Inverter sẽ giúp chiếc máy giặt của gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng và vận hành một cách hiệu quả. Nhưng không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào đến gia đình bạn. Ngoài ra để có thể giặt sạch một cách hiệu quả chiếc máy giặt giá rẻ Panasonic NA-S96FG1WVT còn có thêm tính năng đánh tan bột giặt thành các bọt xà phòng, giúp chúng có thể thẩm thấu nhanh chóng và đánh bay vết bẩn một cách hiệu quả nhất.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi về dòng máy giặt Panasonic giá rẻ 9kg sẽ giúp bạn có thể tìm và lựa chọn được cho gia đình mình dòng máy giặt tốt và phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua máy hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0918969699 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook