0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Giặt Lồng Đứng Dưới 9Kg Có Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng: 04:20 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt lồng đứng hiện nay vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Với những tiêu chí: rẻ, bền, đẹp và dễ dàng sử dụng thì máy giặt lồng đứng dưới 9kg là sự lựa chọn phù hợp nhất của các hộ gia đình. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều hãng trên thị trường với các mức giá khác nhau, vậy hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn ra đc 3 hãng máy giặt có giá rẻ nhất và độ bền cao giúp bạn không phải phân vân khi lựa chọn máy giặt giá rẻ cho gia đình mình.

1. Máy giặt Samsung 8.5 kg WA85M5120SG/SV

Top 3 Máy Giặt Lồng Đứng Dưới 9Kg Có Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Máy giặt Samsung WA85M5120SG/SV có thiết kế tinh tế, sang trọng, máy có khối lượng giặt lên đến 8.5 kg, phù hợp với gia đình đông người (5 thành viên).

Công nghệ giặt Wobble là một trong những công nghệ tiên tiến của hãng Samsung, nhờ có công nghệ này mà quần áo của bạn hòan toàn được chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội. Mâm giặt Wobble sẽ tạo ra những dòng nước đa chiều len lỏi vào bên trong quần áo, từ đó giúp đánh bật mọi vết bẩn một cách hiệu quả, giúp giảm ma sát, tránh nhăn nhúm sợi vải, tạo độ bền cao.

Bộ lọc sinh học Magic Filter sẽ giúp lọc sạch xơ vải từ quần áo, tránh để chúng dính lại trên quần áo của bạn. Bộ lọc này còn có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc làm vệ sinh

Máy giặt Samsung giá rẻ được trang bị thêm công nghệ giặt thác nước, nhờ đó giúp bột giặt có thể dễ dàng hòa tan và thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp quần áo của bạn sạch sẽ và thơm tho.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F80VS9GRV 8 Kg

Top 3 Máy Giặt Lồng Đứng Dưới 9Kg Có Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV là chiếc máy giặt cửa trên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Thiết kế thân máy chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho máy.

Với công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti nhờ đánh tan bột giặt mạnh mẽ. Những bọt khí này sẽ len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Sự kết hợp giữa luồng nước Dancing và lồng giặt Sazanamitrên máy giặt Panasonic không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ mà còn giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn một cách tối đa nhất.

Với nút bấm Super Clean, máy giặt Panasonic 8 kg được trang bị thêm khả năng giặt sạch lên đến 15-20% chỉ với một thao tác bấm nút nhanh chóng và dễ dàng

3. Máy giặt LG 8.5 kg T2385VS2M inverter

Top 3 Máy Giặt Lồng Đứng Dưới 9Kg Có Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Máy giặt LG inverter 8.5 kg T2385VS2M Inverter Thiết kế phong cách và bền bỉ, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn, đồng thời mang đến những tính năng hiệu quả và đổi mới.

Được trang bị động cơ Smart Inverter không chỉ giảm rung và ồn tối đa mà còn tăng sự bền bỉ của động cơ. Động cơ sẽ được bảo hành lên tới 10 năm.

với khối lượng giặt lớn lên tới 8.5 kg, máy giặt sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu giặt giũ quần áo của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

trang bị công nghệ tiên tiến Smart Motion với 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, để mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp tối ưu giúp chăm sóc áo quần hòan hảo.

Chỉ cần có một chiếc Smartphone, giờ đây bạn đã có thể sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh của chiếc máy giặt lồng đứng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành sửa chữa.

Bài viết trên phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất. Để đặt hàng mua sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook