0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt lồng đứng 10kg tốt và bền

Ngày Đăng: 18:49 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt với khối lượng giặt giũ lớn sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm việc nhà. Và nếu gia đình bạn đông thành viên, bạn muốn tìm 1 chiếc máy giặt vừa bền, tính năng thông minh, giặt được nhiều đồ mà giá thành phải chăng thì hãy để chúng tôi giới thiệu tới bạn Top 3 Máy Giặt Lồng Đứng 10kg tốt và bền nên mua nhé.

1. Máy giặt Samsung lồng đứng WA10J5710SW/SV, 10 Kg

Thiết kế đơn giản và tiện dụng

Top 3 máy giặt lồng đứng 10kg tốt và bền

Máy giặt Samsung lồng đứng 10 kg WA10J5710SG/SV có thiết kế đơn giản và sang trọng với tông màu trắng xám nhẹ nhàng. Những năm gần đây, Samsung đưa thiết kế bảng điều khiển ra phía sau giúp người dùng dễ quan sát và thao tác hơn. Với khối lượng giặt tẩy 10 kg, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều

Mâm giặt Wobbletạo luồng nước xoáy đa chiều len lỏi và làm sạch tận sâu bên trong từng sợi vải, giúp cho việc quần áo được giặt sạch hiệu quả. Ngoài ra, thì công nghệ này giúp giảm ma sát, và giảm nhăn nhúm quần áo trong quá trình giặt, bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Lồng giặt kim cương

Lồng giặt kim cương trên máy giặt Samsung inverter có cấu tạo đặc biệt giúp máy giặt làm sạch quần áo nhẹ nhàng nhưng làvẫn hiệu quả vượt trội. Những lỗ thoát nước dưới dạng kim cương trên lồng giặt này, và sợi vải sẽ không bị vướng vào lồng giặt trong quá trình giặt, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn.

Khay giặt tay tích hợp

Bên trên lồng giặt máy giặt samsung lồng đứng là khay giặt tay tích hợp sẽ rất tiện lợi khi bạn cần xử lý các vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào lồng giặt. Chỉ cần ấn nút vòi nước, cho quần áo vào khay giặt tay cùng một ít chất giặt tẩy là bạn có thể vò vết bẩn hoặc ngâm sơ để quần áo được xử lý tốt hơn trước khi vào chu trình giặt chính thức. Bạn chỉ cần thả quần áo vào lồng giặt bên dưới, phần còn lại máy giặt samsung lồng đứng sẽ thay bạn làm sạch mọi vết bẩn.

Bộ lọc sơ vải Magic Filter

Bộ lọc sơ vải Magic Filter có kích thước lớn, được làm bằng nhựa chắc chắn và các lỗ lọc nhỏ giúp lọc sạch mọi cặn bẩn và sơ vải đang luân chuyển trong lồng giặt. Do đó quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn và không còn tình trạng sơ vải bám dính mỗi khi giặt xong.

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser

Máy giặt được trang bị hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp quần áo của gia đình bạn sẽ được làm sạch hiệu quả và không còn tình trạng cặn bột giặt dính vào quần áo gây ngứa ngáy, dị ứng nữa.

Bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt tiện dụng

Máy giặt Samsung 10 kg được trang bị bảng điều khiển có hỗ trợ tiếng Việt, dạng nghiêng giúp bạn dễ sử dụng cùng khối lượng giặt 10 kg phù hợp với những gia đình đông người hướng đến sự thân thiện và tiện dụng dành cho người dùng.

2. Máy Giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B)

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Bao quát máy giặt Hitachi inverter SF-100XAV 220 – VT (WH – B) là tông màu trắng tinh tế, phù hợp để bố trí ở mọi góc không gian. Với khối lượng giặt là 10 kg, chiếc máy giặt lồng đứng, cửa trên này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của các gia đình đông thành viên (trên 6 người).

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt lồng đứng Hitachi 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B) được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa hiệu quả giặt tẩy. Mỗi lần giặt, máy chỉ tiêu tốn 106W/chu kỳ và xấp xỉ 160 lít nước. Đây thật sự là một chỉ số tiêu thụ năng lượng rất ấn tượng trên máy giặt.

Công nghệ Dynamic-Stream Wash giặt sạch hiệu quả

Top 3 máy giặt lồng đứng 10kg tốt và bền

Dynamic-Stream Wash là công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản. Với công nghệ Dynamic-Stream Wash, mâm giặt sẽ tạo ra những luồng nước luân chuyển cực mạnh theo chiều trái phải, lên xuống giúp giặt sạch toàn diện quần áo và hạn chế tình trạng hư tổn sợi vải do ma sát gây ra.

Giặt thẩm thấu 4 bước

Với 4 bước giặt hòan chỉnh: hòa tan bột giặt, thấm sâu vào quần áo, tiếp xúc hòan toàn và đánh bay vết bẩn, máy giặt Hitachi 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B) sẽ giặt sạch quần áo một cách kỹ lưỡng nhưng cũng thật nhẹ nhàng. Từ nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vết bẩn cứng đầu bám dính trên quần áo.

Tiện ích chống rối quần áo

Kết thúc mỗi chu trình, máy giặt sẽ tự động thực hiện công đoạn chống rối cho quần áo. Điều này khiến cho quần áo không còn xoắn rối vào nhau, nhờ đó hiện tượng nhắm nhúm cũng giảm thiểu rõ rệt. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lấy quần áo ra khỏi lồng giặt.

Đa dạng các chương trình giặt

Tích hợp 9 chương trình giặt, máy giặt Hitachi inverter SF-100XAV giúp người dùng thỏa mái và dễ dàng lựa chọn chương trình lý tưởng nhất cho phù hợp với độ dày/mỏng cũng như sạch/bẩn của đồ giặt. Nhờ đó nâng cao hiệu quả giặt giũ, góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí trong mỗi lần giặt.

Bảng điều khiển song ngữ dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển được thiết kế tiện dụng với màn hình hiển thị nút nhấn song ngữ Anh – Việt tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh mà không phải mất nhiều thời gian để đọc hướng dẫn cũng như tìm người trợ giúp. Ngoài ra, máy giặt Hitachi 10kg SF-100XAV còn được tích hợp nhiều tiện ích sáng giá như bộ lọc kháng khuẩn, khóa trẻ em an toàn…

3. Máy Giặt LG Inverter T2310DSAM 10Kg

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ

Máy giặt LG inverter T2310DSAM có thiết kế hiện đại, cứng cáp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy. Với khối lượng giặt là 10 kg, chiếc máy giặt LG này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có số lượng thành viên từ 6 người trở lên.

Công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter tiến tiến giúp máy giặt LG inverter vận hành êm, ổn định, giảm độ rung và giảm xoắn rối, giảm tiêu hao năng lượng.

Lồng giặt thép không gỉ diệt vi khuẩn gây hại

Top 3 máy giặt lồng đứng 10kg tốt và bền

Lồng giặt dạng đứng, dễ lấy quần áo. Lồng giặt thép không gỉ, giúp quần áo sạch, diệt khuẩn 90%, tăng độ bền.

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người

Giờ đây quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch ấn tượng mà sợi vải còn được nâng niu và bảo vệ nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của chiếc máy giặt LG này.

Rút ngắn thời gian phơi quần áo

Máy giặt LG inverter lồng đứng hoạt động bền bỉ, tốc độ quay vắt mạnh 800 vòng/phút vắt khô áo quần nhanh, rút ngắn thời gian phơi khô.

Công nghệ giặt sạch vượt trội nhờ tính năng Turboshot

Máy giặt LG 10kg T2310DSAM tích hợp công nghệ giặt sạch tiên tiến đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Tính năng Turboshot với tác động 6 thác nước và đầu giũ phun cho hiệu quả giặt sạch vượt trội, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, nâng cao tuổi thọ sử dụng máy.

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis

Smart Diagnosis giúp chẩn đoán và khắc phục các sự cố cơ khí, giảm việc bảo dưỡng tốn chi phí và tốn thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook