0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất đang được tìm mua nhiều

Ngày Đăng: 14:56 09/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những hãng máy giặt uy tín, không chỉ có mẫu mã đa dạng, bền đẹp mà các thiết bị còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất đang được tìm mua nhiều tại Điện máy Thiên Phú để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG 12kg FV1412S3B hài hòa với không gian hiện đại của gia đình với thiết kế thanh lịch, cài đặt 14 chương trình hoạt động cho bạn lựa chọn linh hoạt, Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số, hỗ trợ chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt, cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt theo mong muốn.

 máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt vải. Đòng thời công nghệ này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình và giảm nhăn cho quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa trước FV1412S3B được áp dụng công nghệ giặt TurboWash360. Sử dụng vòi phun đa chiều 3D, tạo luồng nước từ 4 hướng tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Cho hiệu quả giặt sạch sẽ chỉ trong thời gian 39 phút, đồng thời mang đến khả năng bảo vệ vải tối ưu.

Với động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, rút ngắn thời gian chu trình giặt đến 38%. Động cơ được bảo hành trong thời gian đến 10 năm, an tâm về độ bền của máy. Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ, tăng khả năng giặt tẩy, tiết kiệm nước, điện cho gia đình.

Người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ thông qua kết nối Wifi trên điện thoại thông minh. Tính năng Smart Diagnosis – chẩn đoán lỗi, cho phép người dùng có thể biết được lỗi của máy giặt mà không cần phải cần tốn thời gian.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W1

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FB1209S6W1 là dòng máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 9kg sẽ hỗ trợ bạn trong công việc giặt giũ cũng như chăm sóc quần áo cho các thành viên trong gia đình. Máy thiết kế với nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu quả giặt tối ưu, tốc độ vắt tối đa 1200 vòng/phút với động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người.

máy giặt LG FB1209S6W1

Khác với động cơ truyền động gián tiếp, động cơ truyền động trực tiếp được gắn thẳng với lồng giặt và chổi than. Điều này giúp giảm thiểu sự tiêu hao điện năng và nâng cao hiệu suất giặt. Đặc biệt, động cơ dẫn động trực tiếp Inverter còn có độ bền cao, hoạt động bền bỉ và giảm rung ồn tốt hơn.

Máy giặt FB1209S6W1 được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Được mô phỏng lại theo các chuyển động giặt bằng tay, nhờ đó có thể giảm các tình trạng như: quần áo xoắn, rối, hư hỏng. Bên cạnh đó 6 Motion DD còn giúp tiết kiệm điện, nước tối đa mà vẫn đem đến hiệu quả giặt sạch bất ngờ.

Máy giặt LG Inverter 9kg FB1209S6W1 nổi bật với những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ là một trợ thủ đắc lực trợ giúp cho công việc giặt giũ vốn tốn kém quá nhiều thời gian của bạn. Cùng với chế độ giặt phù hợp với nhiều loại áo quần khác nhau. Đặc biệt, chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, góp phần bảo vệ làn da nhạy cảm của nhà bạn.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4P có xuất xứ Việt Nam ra mắt năm 2021 vừa được LG giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ bạn trong công việc giặt giũ cũng như chăm sóc quần áo cho các thành viên trong gia đình bạn. Khối lượng giặt 10 kg phù hợp cho gia đình từ 7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg

FV1410S4P còn được trang bị công nghệ inverter, được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI không những phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Góp phần tối ưu chương trình giặt cho phù hợp nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Điểm đáng chú ý ở chiếc máy giặt này là công nghệ TurboWash đem tới hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt với tốc độ cao, điều này giúp các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ nhanh chóng.

Máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P được trang bị công nghệ Inverter. Giúp máy vận hành ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ vậy, bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng. Bạn có thể kết nối máy giặt này với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt thích hợp.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter tốt nhất đang được tìm mua nhiều tại Điện máy Thiên Phú, hy vọng đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook