0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được tìm mua trong năm 2023

Ngày Đăng: 16:38 28/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, độ bền cao, giá phải chăng nên được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được tìm mua trong năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:11.150.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế được cải tiến giúp đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Với dung tích lồng giặt lớn, mặc dù kích thước bên ngoài không thay đổi. Cho phép bạn giặt một lượng quần áo lớn hơn trong mỗi lần sử dụng. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức, người dùng hoàn thành công việc giặt đồ nhanh chóng hơn.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, gam màu xám thời thượng. Đem đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD thông minh. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó từ kết quả lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải, không lo giãn, mất dáng quần áo hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Turbo Wash. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ. Các chất giặt tẩy sẽ thẩm thấu và đánh tan vết bẩn trong thời gian ngắn. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa cho người dùng.

Với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại di động. Bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi mà máy giặt thường gặp, tiện lợi và tiết kiệm chi phí sữa chữa. Thêm bữa, máy giặt LG cửa trước FV1411S4P còn có tính năng thêm đồ giặt Add Item. Hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm thời gian đáng kể.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá:11.100.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG FV1410S4B sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy mang gam màu đen sang trọng, dễ dàng với nội thất trong ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, nút nhấn, cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng hơn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và quan sát chuyển dộng giặt bên trong.

máy giặt LG FV1410S4B

Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc máy có thể giặt khoảng 15 – 16 bộ quần áo/lần giặt. Sản phẩm được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt phù hợp cho nhu cầu giặt giữ khác nhau.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Có thể chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải đến 18%. AI DD không chỉ nhận biết trọng lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Điểm cộng đó là máy giặt LG inverter FV1410S4B sở hữu công nghệ giặt TurboWash. Hỗ trợ giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh. Cho lượng chất giặt tẩy được thấm sâu và đánh tan các vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho bạn dễ dàng thêm đồ khi máy đang hoạt động tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

Giá: 7.350.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG AI DD FV1408S4W có thiết kế hiện đại và thanh lịch. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu trắng nổi bật. Góp phần làm tăng vẻ đẹp và phong cách cho không gian nhà của bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Khối lượng giặt 8.5kg, máy sẽ phù hợp cho gia đình có khoảng 3-5 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg

Hiệu quả diệt khuẩn của máy giặt này được đánh giá cao. Nhờ được trang bị công nghệ Steam tạo ra hơi nước thấm sâu vào áo quần. Công nghệ giúp loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp giặt sạch và làm sạch quần áo một cách tốt nhất. Quần áo của bạn sẽ ít bị nhăn đến 30%, luôn gọn gàng và tươi mới hơn.

Đặc biệt hơn, máy còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt linh hoạt. Công nghệ này giúp giảm thiểu tổn hại và hư tổn cho sợi vải. Đảm bảo độ bền đẹp của áo quần theo thời gian.

Máy giặt LG cửa ngang FV1408S4W còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Cùng với đó, công nghệ AI DD sẽ giúp bảo vệ và giữ gìn quần áo của bạn tốt.

Ngoài ra, máy giặt này được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Nổi bật là tính năng thêm đồ giặt giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể. Bạn sẽ dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại dễ dàng.

Bài viết trên đây đã giới thiệu Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được tìm mua trong năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook