0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt LG inverter giá tốt, được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 21:46 24/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những thương hiệu máy giặt đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay với chất lượng và tính năng giặt giũ tiên tiến. Hãy tham khảo ngay TOP 3 máy giặt LG inverter giá tốt, được ưa chuộng hiện nay để tìm mua máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S3B

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt LG 11kg FV1411S3B sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, mang đến hiệu quả trong mỗi lần giặt, giúp tiết kiệm điện và nước nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu.

 máy giặt LG FV1411S3B 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD có khả năng chẩn đoán khối lượng đồ giặt, độ mềm sợi vải, sau đó từ kết quả đưa ra mức sấy và chương trình giặt phù hợp nhất, góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, giảm giãn và mất dáng quần áo khi giặt.

Với công nghệ Steam quần áo của gia đình bạn không chỉ được loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da mà nó còn giúp sợi vải mềm hơn và hạn chế bị phai màu khi giặt. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Đặc biệt, máy giặt LG FV1411S3B còn được áp dụng công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại quy trình giặt khi con người giặt tay, điều khiển lồng giặt linh hoạt, vừa đem lại hiệu quả giặt giũ vừa bảo vệ sợi vải, giữ quần áo bền đẹp theo thời gian.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Vị trí tiếp theo là máy giặt LG FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, chất liệu vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám nhạt bắt mắt, bền bỉ và chống trầy xước tối ưu. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

máy giặt LG FV1412S3PA 12kg

Máy giặt có thể giặt đến 12 kg, thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Thêm nữa. sản phẩm được trang bị công nghệ TurboWash360 sử dụng tốc độ chảy nhanh, làm tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong quần áo, loại bỏ vết bẩn tối ưu, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Sản phẩm có khả năng điều khiển hoạt động máy nén chủ động, để hỗ trợ vận hành lồng giặt hiệu quả, từ đó giúp cho máy giặt LG này sử dụng tiết kiệm điện đáng kể và nâng cao hiệu suất giặt sạch quần áo nhờ sở hữu công nghệ inverter tiên tiến.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1412S3PA còn có tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ để điều khiển các chức năng máy giặt và kiểm soát điện năng tiêu thụ của thiết bị dễ dàng qua điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 9kg FM1209S6W sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị cùng chú thích song ngữ giúp bạn thao tác, sử dụng máy dễ dàng hơn.

 máy giặt LG inverter FM1209S6W

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ smart inverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay của động cơ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho hiệu quả giặt sạch sâu, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FM1209S6W được tích hợp công nghệ giặt Steam không chỉ rửa trôi các chất gây dị ứng khỏi quần áo mà còn loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy này được hãng áp dụng tính năng chẩn đoán thông minh Smart diagnosis. Chỉ với một chiếc điện thoại bạn có thể chẩn đoán lỗi chỉ bằng một chiếc điện thoại tại nhà tiện lợi.

Trên đây là TOP 3 máy giặt LG inverter giá tốt, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng danh sách sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook