0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng giá chưa tới 10 triệu

Ngày Đăng: 21:29 05/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến lại sử dụng điện năng tiết kiệm nên được nhiều người dùng ưa chuộng. Dưới đây là Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng giá chưa tới 10 triệu, mời bạn cùng tham khảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt LG inverter giá cả phải chăng với chất lượng tốt, thì đây là 3 lựa chọn đáng cân nhắc:

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:7.950.000₫

Đầu tiên là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 huộc máy giặt lồng ngang với gam màu trắng tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng giá chưa tới 10 triệu

Cửa máy giặt LG FV1410S4W1 làm từ chất liệu kính cường lực bền bỉ. Hơn nữa, cửa được thiết kế lớn giúp bạn dễ dàng bỏ/ lấy những trang phục cồng kềnh. Máy có tổng lên đến 14 chương trình giặt đáo ứng từng mục đích và từng loại chất liệu quần áo khác nhau, bảo vệ tốt quần áo. FV1410S4W1 có khối lượng giặt 10 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 6 thành viên.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 bao gồm:

  • Công nghệ inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn nhiều với các dòng sản phẩm thông thường. Bạn sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
  • Công nghệ AI DD có thể nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo. Từ đó lựa chọn chương trình giặt phù hợp, loại bỏ các vết bẩn, đảm bảo độ bền cho sợi vải.
  • Công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả, tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn. Công nghệ này giúp đánh tan chất giặt tẩy, từ đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng.
  • Dễ dàng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: giúp người dùng kịp thời phát hiện lỗi có trên máy giặt và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.
  • Điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá: 9.350.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế được cải tiến để đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức, cho bạn hoàn thành công việc giặt nhanh chóng.

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng giá chưa tới 10 triệu

Được trang bị ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chế độ trên chiếc máy giặt này một cách thuận tiện. Nắp máy giặt làm từ cửa kính trong suốt giúp nâng cao độ bền, quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi. Những công nghê nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ AI DD giúp tối ưu hóa chuyển động giặt thông qua cảm biến tự động. AI DD giúp tối ưu chương trình giặt giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn.
  • Công nghệ TurboWash mang đến khả năng giặt mạnh và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tủbo Wash giúp quần áo được giặt thật sạch chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn tiết kiệm điện nước.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam+ không chỉ giúp giặt sạch mà nó còn giúp giảm nhăn, diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng và nước một cách tối ưu. Máy giặt cũng vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FV1411S4P sở hữu tính năng thông minh Smart ThinQ. Cho phép bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S5M

Giá:8.650.000₫

Cuối cùng trong top 3 là máy giặt LG 9kg FB1209S5M thuộc dòng máy cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế. Thiết kế nắp trên có thể tháo rời giúp máy giặt vừa vặn hoàn hảo trong không gian nhỏ hẹp. Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ làm sạch, hạn chế mảng bám.

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng giá chưa tới 10 triệu

FB1209S5M được trang bị bảng điều khiển dạng nút xoay, màn hình LED giúp hiển thị thông số rõ ràng, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh thông số hơn. Khối lượng giặt 9kg, máy này đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 6 người. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter. Cho máy hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước, hạn chế tiếng ồn trong suốt thời gian vận hành.
  • Công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối, hư hỏng quần áo sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Từ đó bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG giá rẻ FB1209S5W còn có tính năng vệ sinh lồng giặt giúp đánh bật cặn bẩn, xơ vải, nấm mốc sau mỗi lần giặt. Mang lại lồng giặt được làm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.

Tất cả các máy giặt LG inverter này đều được trang bị động cơ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, chúng còn có nhiều tính năng tiện ích như giặt nhanh, giặt hơi nước, tự vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Với mức giá dưới 10 triệu đồng, đây là những lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt LG inverter chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook